คินเท็กซ์ ประเทศเกาหลี ร่วมกับ อิมแพ็ค เตรียมจัด K-Beauty ครั้งแรก ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016

จันทร์ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๔
คินเท็กซ์ ศูนย์จัดงานแสดงสินค้าและผู้จัดงานยักษ์ใหญ่จากเกาหลี เตรียมนำทัพผู้ประกอบการด้านความงามชั้นนำกว่า 150 บริษัทมาจัดแสดงสินค้าในงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญจัดสัมมนาเทรนด์ความงามสไตล์เกาหลี ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN - Bangkok 2016 มหกรรมแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติด้านสุขภาพและความงามที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดในอาเซียน ระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายชาง ยูล ลิม ประธานกรรมการบริหาร คินเท็กซ์ เปิดเผยถึงการจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 นับเป็นโอกาสอันดีในการพัฒนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศไทยคินเท็กซ์ ในฐานะผู้จัดK-BeautyExpoซึ่งถือเป็นงานแสดงสินค้าและการประชุมด้านอุตสาหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยยอดผู้ร่วมแสดงสินค้าและบริการความงามมากถึง 400 แบรนด์ชั้นนำ จัดแสดงบนเนื้อที่ 30,000 ตารางเมตรในปี 2559 ตอบรับกับความสำเร็จดังกล่าว คินเท็กซ์จึงร่วมกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท อินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จำกัดเตรียมจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016ครั้งแรกที่ประเทศไทย ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016

โดยนำผู้ประกอบการธุรกิจสุขภาพและความงามกว่า 150 แบรนด์ดังจากเกาหลี มาร่วมแสดงสินค้า พร้อมเจรจาธุรกิจ เพื่อร่วมมือในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมความงามไปพร้อมกันอาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและเล็บ อาหารเพื่อความงาม เทคโนโลยีอุปกรณ์ความงาม เวชสำอาง และการบริการทางการแพทย์ พร้อมด้วยการสาธิตการแต่งหน้าการจัดแต่งทรงผม และการสัมมนาในหัวข้อเทรนด์ความงามล่าสุด เป็นต้น

ทั้งนี้ ด้วยสินค้าด้านความงามจากประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับชาวไทยอย่างต่อเนื่องเห็นได้จากข้อมูลของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ(DITP)ประเทศไทยนำเข้าเครื่องสำอางเกาหลีเป็นอันดับที่ 8 จากสถิติการนำเข้าเครื่องสำอางทั้งหมดของประเทศ และมีอัตราเพิ่มขึ้น 80% ภายในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมาอันเป็นผลมาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เช่น บีบีครีม ซีซีครีม และคุชชั่น ที่เป็นที่ชื่นชอบทั่วทุกมุมโลกรวมถึงกระแสจากละครดังเรื่อง Descendants of the Sun และนักร้อง ดารานักแสดงเกาหลีที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าความงามต่างๆและในวันจัดงานผู้เข้าชมจะได้พบกับดาราดังจากเกาหลีอย่างใกล้ชิด ที่จะมาแจกลายเซ็นต์ในงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 ด้วย ส่วนจะเป็นดาราคนไหน ต้องติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงานจากเว็บไซต์ของเรา จึงมั่นใจว่าการจัดงานครั้งแรกในไทยจะประสบความสำเร็จเช่นกัน

นายซัง วุค คิม รองประธานกรรมการบริหาร คินเท็กซ์กล่าวเสริมว่า คินเท็กซ์ ได้ร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมการค้าและการลงทุนแห่งประเทศสาธารณรัฐเกาหลี(KOTRA)เชิญผู้มีอำนาจสั่งซื้อจาก 10 ประเทศในอาเซียน มาจับคู่เจรจาธุรกิจกับผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าจากประเทศเกาหลี เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจระหว่างประเทศเกาหลีประเทศไทย และกลุ่มประเทศอาเซียน ผมหวังว่าK-Beauty Expo Bangkok 2016 จะเป็นศูนย์กลางK-Beauty Wave ในประเทศไทย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดี

ด้านนายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เผยว่า อิมแพ็คยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ คินเท็กซ์ ผมเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานความนิยมของตลาด K-Beauty ในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นการยกระดับให้งาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok2016 เป็นงานที่ครบวงจรที่สุดด้านอุตสาหกรรมความงาม

นางสาวเซเลนา ลี ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท อินฟอร์ม่า เอ็กซิบิชั่น จำกัด กล่าวว่า "การผนึกกำลังร่วมกันจัดงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 และงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok2016 จะประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมายในการจัดงานร่วมกันเป็นอย่างดี"

อนึ่งงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 งานแสดงสินค้าและการประชุมด้านอุตสาหกรรมความงามจะจัดพร้อมกับงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016 ระหว่างวันที่ 22 – 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงานและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.kbeautyexpobk.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4