โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ขอเชิญทุกคู่รักเข้าร่วมชมงาน “VINTAGE WEDDING SHOWCASE 2016” เพื่อเตรียมพร้อมจัดงานแต่งงานสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๐๓
วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 13:00 น. – 15:00 น. โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ภูมิใจนำเสนองาน "Vintage Wedding Showcase 2016" งานแสดงการจัดงานแต่งงานในสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก ในธีม"Forbidden Red" อันแสนโรแมนติกที่ตกแต่งไปด้วยสีขาวและสีเบอร์กันดีอันสง่างาม เพื่อให้ทุกคู่รักมาร่วมชมงานพร้อมรับแรงบันดาลใจในการเตรียมความพร้อมสำหรับการจัดงานแต่งงานที่จะต้องอยู่ในความทรงจำของทั้งคู่ไปตราบนานเท่านาน ร่วมพบปะพูดคุยกับผู้ประกอบธุรกิจการจัดงานแต่งงานมากประสบการณ์ที่ได้รับการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี พร้อมเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมาย อาทิ "DIY Cocktails for Your Wedding" และ "Bridal Tips Workshop" อีกทั้งร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานจากหลากหลายห้องอาหารที่มีชื่อเสียงและบัตรกำนัลห้องพักสุดหรูจากโรงแรมหรูภายใต้การบริหารงานของแอคคอร์ โฮเทลส์

ทุกคู่รักสามารถแจ้งความประสงค์ในการจัดงานในแบบที่คุณต้องการและรับฟังคำแนะนำจากผู้ประกอบธุรกิจการจัดงานแต่งงานมืออาชีพ อาทิ บริการถ่ายภาพจาก Box Wedding photographers บริการถ่ายภาพพร้อมปริ้นท์ภาพเป็นที่ระลึกจาก Instaroid IT gadgets บริการชุดเจ้าสาวจาก Myriad Grand Monde Bridal Gownsบริการชุดเจ้าบ่าวจาก Canali Groom Suits และบริการบำรุงผิวจากศูนย์นวัตกรรมความงามจากอิตาลีThat's So ที่พร้อมนำผลิตภัณฑ์คุณภาพและบริการอันแสนประทับใจมาเสนอให้กับคุณและคนที่คุณรัก ณ เดอะ สปีกอีซี่ รูฟท็อปบาร์ ด้วยบรรยากาศการตกแต่งในสไตล์คริสต์ศตวรรษที่ 1920

ทั้งสามสถานที่แนะนำสำหรับการจัดงานแต่งงานอันสมบูรณ์แบบของคุณ ณ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูให้ว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวทุกคู่ได้เข้าร่วมชมงาน "Vintage Wedding Showcase 2016" ด้วยการตกแต่งในธีม "Hen and Bachelor Nights" ปาร์ตี้แบบส่วนตัวสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารอิตาเลียนเมดิซี่ คิทเช่น แอนด์ บาร์ บนชั้นใต้ดิน / บาร์เบ็ต เดอะ สเต็กเฮ้าส์ แบงค็อก บนชั้นที่ 19 และปรนิม เพนท์เฮ้าส์ ห้องพักสุดหรูใจกลางเมืองบนชั้นที่ 23 ที่ได้รับการออกแบบเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครในสไตล์ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก อีกทั้งเหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่สำหรับการจัดงานปาร์ตี้สังสรรค์แบบส่วนตัว และยังสามารถใช้เป็นสถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเว็ดดิ้งของคู่บ่าวสาวได้อย่างสมบูรณ์แบบอีกด้วย

โฮเทล มิวส์ แบงค็อก การันตีด้วยหลากหลายรางวัลชนะเลิศโรงแรมหรูระดับห้าดาว หนึ่งในโรงแรมภายใต้ แบรนด์เอ็มแกเลอรี่โดยการบริหารงานของแอคคอร์ ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันสมบูรณ์แบบสำหรับการจัดงานแต่งงานในสไตล์วินเทจสุดคลาสสิก ณ โรงแรมบูติกที่มีสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์แห่งนี้ ขอเชิญทุกคู่รักมาจัดงานแต่งงานในฝันเพื่อเฉลิมฉลองพร้อมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอันเป็นที่รัก ภายในบรรยากาศยุคทองของการเดินทางท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตแบบสุดหรู ณ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก แห่งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าที่ โทร. 02 630 4000 ต่อ 4006 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4