ทรู จับมือ สวทศ. เปิดโครงการ “นักวิทย์น้อยทรู” ปีที่ 21

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๐๕
ทรู จับมือ สวทศ. เปิดโครงการ "นักวิทย์น้อยทรู" ปีที่ 21 ส่งโครงงานเข้าประกวดตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ก.ค. 59

กลุ่มทรู โดยโครงการทรูปลูกปัญญา ร่วมกับสมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษาไทย ขอเชิญชวนนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 4-6 ทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับประถมศึกษา ระดับชาติ "นักวิทย์น้อยทรู" ปีที่ 21 ประจำปี 2559 ในหัวข้อ "วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อชีวิต" ส่งเข้าประกวดเป็นทีมๆ ละไม่เกิน 3 คน และไม่เกิน 6 โครงงานต่อโรงเรียน โดยสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ 3 ประเภท ได้แก่ โครงงานประเภทสำรวจ โครงงานประเภททดลอง และ โครงงานประเภทสิ่งประดิษฐ์ ที่นำวิธีการทางวิทยาศาสตร์ ไปใช้ศึกษาหาความรู้ สังเกต เพื่อให้ได้คำตอบ และนำมาสร้างสรรค์ชิ้นงานที่สามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ได้จริง ทั้งด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคม และสิ่งแวดล้อม โครงงานที่ผ่านเข้ารอบ 15 ทีมสุดท้าย จะได้เข้าร่วมแสดงผลงานและนำเสนอโครงงานต่อคณะกรรมการในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ ณ คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อตัดสินหาทีมชนะเลิศรางวัลเหรียญทอง รางวัลเหรียญเงิน รางวัลเหรียญทองแดง และรางวัลชมเชย โดยทีมที่ชนะการประกวดจะได้รับทุนการศึกษารวมกว่า 1 แสนบาท และทัศนศึกษาแหล่งการเรียนรู้ที่ทันสมัย ทีมที่ชนะเลิศเหรียญทองจะได้รับชุดอุปกรณ์และสื่อดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ พร้อมเข้าร่วมเป็นโรงเรียนในโครงการทรูปลูกปัญญาอีกด้วย

สนใจสามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.trueplookpanya.com ส่งโครงงานพร้อมใบสมัครมาที่ สมาคมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษาไทย เลขที่ 222 (โรงแรมใบหยกสกาย) ถ.ราชปรารภ เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400 ภายใน 8 กรกฎาคม 2559 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2656-3000 กด 72150 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการประกวดนักวิทย์น้อยทรู กรุณาติดต่อ ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม กลุ่มบริษัท ทรู โทร.0-2699–6279 หรือดูรายละเอียดที่ http://www.trueplookpanya.com/true/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้