สมาคมนิสิตเก่า MBA จุฬาฯ ลุยเปิดสุดยอดโครงการสัมมนา “JUMC WoW” ครั้งที่ 3

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๘
ชวน Young Gen รุ่นใหม่ไฟแรงหาแรงบันดาลใจและไอเดียต่อยอดธุรกิจภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing and Networking Lead to the Future"

สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เดินสานต่อเจตนารมณ์การส่งเสริมการพัฒนาตนเองของคนไทย เปิดสุดยอดโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 เชิญชวนนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงค้นหาแรงบันดาลใจและไอเดียต่อยอดในการทำธุรกิจ ด้วยหลักสูตรการถ่ายทอดความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านมุมมองที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรชื่อดังจากบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศไทยในแขนงต่างๆ พร้อมเดินทางศึกษาดูงาน ณ จังหวัดชุมพรและกรุงพนมเปญประเทศกัมพูชา ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 3 กรกฎาคม 2559

นายโตสิต วิสาลเสสถ์ ผู้ก่อตั้งโครงการ JUMC WoW เปิดเผยว่า สมาคมนิสิตเก่า MBAคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีวิสัยทัศน์และนโยบายที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาตนเองเพื่อการทำงานและการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย จึงได้ริเริ่มโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งแรกขึ้นในปี 2558 โดยมีรูปแบบการอบรมที่ยึดการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ระหว่างผู้เรียน วิทยากร โค้ช และกรรมการโครงการฯ รวมถึงการสร้างสายสัมพันธ์ที่เกื้อกูลกันเป็นหลัก เพื่อให้สามารถต่อยอดไปยังเรื่องต่างๆ ในอนาคตของผู้เรียนและสังคมรอบตัวให้ดียิ่งขึ้น ต่อมาได้เดินหน้าสานต่อโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 2 อย่างต่อเนื่องในปีถัดมา โดยยังคงเน้นการต่อยอดไอเดียและแรงบันดาลใจในการทำธุรกิจให้แก่ผู้เรียน รวมถึงการขยายเครือข่ายของสายสัมพันธ์ เพื่อสร้างพันธมิตรของคนจากหลากหลายสาขาและมีมุมมองทางธุรกิจในแบบคนรุ่นใหม่ที่กว้างขวางมากขึ้น

นายโตสิต กล่าวต่อไปว่า ในปีนี้ สมาคมนิสิตเก่า MBA คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ยังคงสานต่อเจตนารมณ์การพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดยั้งด้วยการเปิดโครงการ "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Sharing and Networking Lead to the Future" เชิญชวนนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอายุตั้งแต่ 25-35 ปี เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโครงการสัมมนาแบ่งปันความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ผ่านมุมมองที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญและวิทยากรชื่อดังจากบริษัทฯ ชั้นนำของประเทศไทยในแขนงต่างๆ อาทิ คุณประเสริฐ มริตตนะพร ผู้อำนวยการสายการเงิน บริษัท ช.การช่าง (มหาชน),

กัปตันพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ จากบริษัท บางกอกแอร์เวย์ จำกัด และวิทยากรชื่อดังอีกหลายท่านในหลากหลายสาขาอาชีพ ซึ่งความรู้และประสบการณ์ในการทำงานที่ได้รับมานี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการจุดประกายและต่อยอดไอเดียทางธุรกิจให้แก่ผู้เรียนในอนาคต โดยทางโครงการฯ มีรายละเอียด

การรับสมัครและการเรียน ดังนี้

· ช่วงการรับสมัคร : เปิดรับนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงอายุระหว่าง 25-35 ปี ที่มีใจรักในพัฒนาตนเองและสังคม พร้อมชื่นชอบในการหาแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดไอเดียในการทำธุรกิจให้กับตนเองและผู้อื่นผ่านทางออนไลน์ และเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ โดยสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 กรกฎาคม 2559

· ช่วงการเรียน : หลักสูตรของโครงการฯ จะเริ่มต้นด้วยกิจกรรมการพัฒนาบุคลิกภาพและสร้างความสัมพันธ์ของผู้เรียนด้วยกัน ไปจนถึงการเรียนแบบแลกเปลี่ยนทัศนคติและประสบการณ์ (Discussion Leader) และการบรรยายโดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิจากบริษัทฯชั้นนำในประเทศไทย พร้อมการเดินทางดูงานและภาพรวมเศรษฐกิจ ณ จังหวัดชุมพรและประเทศกัมพูชา

"สำหรับผู้ที่มาเรียนและร่วมแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในโครงการฯ นี้ จะได้รับแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ สำหรับจุดประกายความคิดด้านการบริหารงานและต่อยอดทางธุรกิจ นอกจากนี้ยังได้รับประสบการณ์และเพื่อนที่ดีที่สามารถช่วยเหลือกันได้ในอนาคต เพราะเรามองว่าไอเดียและเครือข่ายที่ดีนั้นเป็นส่วนหนึ่ง

ที่สามารถช่วยให้เป้าหมายที่ตั้งไว้ประสบความสำเร็จได้ ดังนั้น การเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการฯ นี้จึงไม่ใช่เพียงแค่ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เท่านั้น แต่ยังได้มิตรภาพและเครือข่ายที่ดีที่หาไม่ได้จากที่อื่น" นายโตสิต กล่าว

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสัมมนา "JUMC WoW" ครั้งที่ 3 สามารถสมัครออนไลน์ได้ที่ www.jumc.in.th/jumcwow ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 กรกฎาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4