โดฟ ชวนบิวตี้ เอดิเตอร์ และบิวตี้ บล็อกเกอร์ ชั้นนำ บอกลาผมลีบแบนพร้อมสัมผัสประสบการณ์ผมนุ่มมีวอลลุ่มสวย ในงาน Say 'Hello’ to Volume with Dove Volume Nourishment

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๒
โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ชวนเหล่าบิวตี้ เอดิเตอร์ และบิวตี้ บล็อกเกอร์ ชื่อดังร่วมสัมผัสประสบการณ์เติมความนุ่มพร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมที่ลีบแบนกับ โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ในงาน Say 'Hello' to Volume with Dove Volume Nourishment พร้อมโปรโมทกิจกรรม "Try & Share" แจกผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองจำนวน 100,000 ชิ้น ให้สาวๆ ทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2559 นี้ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ http://ilovedovevolume.chicministry.com นอกจากนี้ สาวโดฟยังได้ร่วมทำบุญบริจาคถังออกซิเจนให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพียงแค่แชร์ลิงค์ไปให้กับเพื่อนๆ ที่อยากได้ผมมีวอลลุ่ม ให้ได้ทดลองใช้โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ โดยมีเซเลบสาวสวยคู่พี่น้อง ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล และ ม.ล.สมรดา ชุมพล ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลเส้นผมให้นุ่มและมีวอลลุ่ม ณ ร้าน Mother May I (สุขุมวิท 59)

เพราะโดฟเข้าใจดีว่าปัญหาผมลีบแบนทำให้สาวๆ รู้สึกห่อเหี่ยว ไม่มีชีวิตชีวา และหมดความมั่นใจ โดฟจึงได้คิดค้นและพัฒนา ใหม่ โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ มอบการบำรุงที่เบาสบายพร้อมเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผมที่แห้งและลีบแบนมากถึง 95%* สาวๆ จึงมีความสุขกับเส้นผมที่ทั้งนุ่มและมีวอลลุ่มได้ในทุกๆ วัน ไม่ต้องเลือกระหว่างผมนุ่มและผมมีวอลลุ่มอีกต่อไป

โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ถือเป็นไอเท็มชิ้นเด็ดที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี "ออกซิฟิวชัน" (Oxyfusion) นวัตกรรมเฉพาะจากโดฟ ซึ่งมีส่วนผสมที่มีออกซิเจนเป็นองค์ประกอบจึงให้การบำรุงที่เบาสบายกว่าและไม่ทำให้ผมลีบแบน พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกับแชมพูสูตรเจลสีฟ้าใสและคอนดิชันเนอร์สูตรที่เบาสบายมากขึ้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นและสัมผัสที่ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมจากพืชตระกูลซิตรัส ผสานกับกลิ่นอันสดชื่นของผลไม้รวมไปถึงกลิ่นหอมหวานจากมวลดอกไม้ เช่น ดอกมะลิ ดอกไวโอเลต และดอก พีโอนี่ ที่จะมาช่วยปรับอารมณ์สาวๆ ให้รู้สึกสดใสมากขึ้น

โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ เริ่มวางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคม 2015 และครองใจสาวๆ ได้ในทันที ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทั้งเพิ่มวอลลุ่มและมอบการบำรุงที่เบาสบายในหนึ่งเดียว จึงตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผมแห้งลีบแบนทั่วประเทศได้เป็นอย่างดี

ม.ล.วรารมณ์ ชุมพล เซเลบสาวคนสวย กล่าวว่า "วิกกี้เป็นคนผมเส้นเล็กค่ะ เลยมักจะมันง่าย และดูลีบแบน ยิ่งพอไว้ผมยาว ผมก็ยิ่งดูลีบแบน เพื่อให้ผมดูมีวอลลุ่ม วิกกี้ลองมาเยอะมากค่ะ ทั้งเป่าผมคว่ำหัวอย่างที่ช่างแนะนำ ดัดผมให้ดูมีวอลลุ่มขึ้น ยีๆ ผม ตีโป่งด้านใน ใช้สเปรย์ยกโคนผม แต่พอสายหน่อย มันก็กลับมาลีบค่ะ แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ รู้สึก feel good เลยค่ะ บอกกับตัวเองว่าเจอแชมพูในฝันแล้ว เพราะต่อไปนี้ไม่ต้องเลือกระหว่างผมนุ่มหรือผมมีวอลลุ่มอีกต่อไป มาแพ็คคู่เลยค่ะ อีกอย่างที่ชอบของตัวนี้คือแชมพูที่เป็นเนื้อเจลใส ลองใช้แล้วรู้สึกผมเบาสบายสดชื่นมาก กลิ่นก็หอมค่ะติดผมไปทั้งวันเลย"

เซเลบสาวอีกหนึ่งท่าน ม.ล.สมรดา ชุมพล กล่าวถึงความประทับใจที่มีต่อโดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ว่า "กิ๊กก็เป็นคนผมเส้นเล็ก ลีบแบน เคยลองก้มหัวแล้วก็ใช้มือขยี้ๆ ผมหวังว่าวิธีนี้จะช่วยให้ผมมันดูพองสวยแต่ก็ผิดหวังค่ะ เพราะมันพองได้แป๊บเดียว คือแป๊บเดียวจริงๆ ค่ะ ผมก็กลับมาลีบแบนเหมือนเดิม ลองมาหลายผลิตภัณฑ์เลยค่ะที่ช่วยบำรุงผมให้กลับมาชุ่มชื้น แต่กลายเป็นทำให้ผมรู้สึกหนัก ขาดวอลลุ่มไปอีก มองหามานานค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ให้ทั้งผมนุ่มดูสุขภาพดีและมีวอลลุ่ม พอได้รู้จักโดฟก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ นี่เลยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่กิ๊กกำลังมองหาและคิดว่าน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ที่อยากให้ผมนุ่มและมีวอลลุ่ม ไม่ดูลีบแบนและแห้งจนเหมือนขาดการบำรุงค่ะ และด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นแชมพูเจลใส และคอนดิชันเนอร์ที่บำรุงแบบเบาสบายมากๆ ไม่หนักหัวเลย ใช้แล้วติดใจค่ะ ยิ่งได้เห็นการทดสอบผลิตภัณฑ์กับขนนกด้วยแล้วน่าจะเป็นการยืนยันได้ว่าของเค้าดีจริงๆ ค่ะ"

ชุดผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม โดฟ วอลลุ่ม นอริชเม้นท์ ประกอบไปด้วย แชมพู คอนดิชันเนอร์ และ รูท ลิฟท์ สเปรย์ มีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าสะดวกซื้อทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/dovethailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4