ป.ป.ช.จับมือกระทรวงกลาโหมสัญจรให้ความรู้ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตให้กองทัพภาคทั่วประเทศ

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๖:๓๕
ในวันนี้ (30 พฤษภาคม 2559) สำนักงาน ป.ป.ช. ร่วมกับ กระทรวงกลาโหม จัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตกระทรวงกลาโหม ภายใต้ชื่อโครงการ "กลาโหมโปร่งใส ไร้คอร์รัปชัน" โดยได้รับเกียรติจากนางสุวณา สุวรรณจูฑะ กรรมการ ป.ป.ช. เป็นประธานเปิดการอบรม โดยมีพลตรี สมชาย เพ็งกรูด รองแม่ทัพภาคที่ 2 ให้การต้อนรับ สำหรับกิจกรรมครั้งนี้เป็นการอบรมให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่างกำลังพลของกระทรวงกลาโหมระดับผู้บังคับการกรม ถึงผู้บังคับกองร้อยอิสระ และผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดในพื้นที่ ณ โรงแรมขวัญเรือนปาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

ทั้งนี้ ภารกิจที่สำคัญประการหนึ่งของสำนักงาน ป.ป.ช. คือ ดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตและเสริมสร้างทัศนคติค่านิยมในความซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งดำเนินการให้ประชาชนหรือกลุ่มบุคคล เครือข่าย เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ซึ่งสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2556-2560) เรื่องการบูรณาการการทำงานของหน่วยงานในการต่อต้านการทุจริตและพัฒนาเครือข่ายในประเทศ โดยการสร้างความเข้มแข็งการบูรณาการความร่วมมือระหว่างภาคีเครือข่าย หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคมและประชาชน ในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4