ห้างเซ็นทรัลชวนช้อปฯ...ฉ่ำฝน ในแบบ Japanese Style

พุธ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๒๓
ยุคโซเชียลแบบนี้ มีอะไรดีอะไรเด็ดก็ต้องแชร์และบอกต่อ...โดยเฉพาะหน้าฝนที่ตกบ้างไม่ตกบ้าง แต่เราก็ไม่ควรพลาดไอเท็มเก๋ๆ มีไว้รับกลิ่นไอความเย็นชุ่มฉ่ำของสายฝนไม่ให้ตกเทรนด์ที่ที่แผนก ZeenZone, แบรนด์มูจิ และแบรนด์ CIOห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ถ้าพูดถึง "ร่ม" ที่กันได้ทั้งแดดและฝน ต้องไว้ใจชาวแดนปลาดิบเพราะนอกจากจะลวดลายน่ารัก เค้ายังช่างคิดสไตล์เรียบแต่แฝงไอเดียเริ่ดๆ ไว้เพียงแค่สลัดน้ำที่เกาะบนร่มออกปุ๊บร่มก็แห้งปั๊บไม่ต้องใช้ถุงกันน้ำใส่ยามเมื่อต้องวิ่งขึ้นรถไฟฟ้าสบ๊าย..สบั้ยส์ แต่...ถ้าอยากให้วันฝนพรำสดใสยิ่งขึ้น ลองเปลี่ยนมาถือร่มแฟนซีที่มีรูปทรงเป็นผักผลไม้น่ารักๆ อาทิร่ม(พับ)แครอท, ร่ม(พับ)มะเขือม่วง ที่มีไว้ยังไงก็เด่น อินเทรนด์สุดๆ

หรือหากไม่อยากถือร่มให้เกะกะ หนุ่มสาวชาวญี่ปุ่นเค้าไอเดียบรรเจิดดีไซน์ "เสื้อกันฝน" ที่ใส่แล้วเนียนหยั่งกับใส่เสื้อคลุมเสื้อโค้ช สวย เท่ เก๋ๆ ไปทำงานได้เหมือนแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว มิกซ์แอนด์แมทช์กับอะไรก็ได้ง่ายไปหมด

สำหรับหน้าฝนนี้ ลืมการใส่รองเท้าส้นสูงหรือคัทชูสวยๆ ไปก่อน เพราะไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่ารองเท้าแตะของมูจิที่ทำจากยาง เดี๋ยวนี้ดีไซน์เรียบๆ เดินลุยฝนได้แห้งไวมาก..กกก

ส่วนกระเป๋าต้อง Rain bag cover กันน้ำได้ ไม่ทำให้ของที่ใส่เปียกปอน ถือไปช้อปปิ้งในตลาด-ซุปเปอร์มาร์เก็ตก็ดี หรือจะใส่กระเป๋าแบรนด์เนมไว้ใน Rain bag cover ก็ได้ปลอดภัยเหมือนกัน หรือถ้าอยากเน้นถือกระเป๋าผ้าลายดอกไม้สีสวยสดลองดูแบรนด์ CIO (Check It Out) แต่ละชิ้นบอกได้เลยว่าชิคเว่อร์คอนเฟิร์ม

ปิดท้ายที่ไอเท็มเสริมความชิค พกติดตัวได้ไม่เลอะเทอะนั่นคือ "แก้วน้ำ" มีฝาปิดและสายห้อยไว้คล้องแขน หรือมีหลอดดูดในตัวแก้ว ฟังก์ชั่นเริ่ดขนาดนี้ไม่มีไว้ครอบครองก็เอ้าท์พูดเลย! แต่ถ้าให้เข้ายุคตรงเทรนด์รักษ์โลกรณรงค์การปลูกต้นไม้ ณ ตอนนี้ต้องหาชุดปลูกต้นไม้มาปลูกน่ารักๆ บนโต๊ะทำงานก็ได้ ในห้องพักผ่อนส่วนตัวก็ดีไม่แพ้การปลูกต้นไม้ในสวนเลยทีเดียว

ได้ไอเดียแล้วมาสนุกสนานกับการช้อปปิ้งสไตล์ญี่ปุ๊น ญี่ปุ่น รับหน้าฝนได้ที่ห้างเซ็นทรัล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-7937000

*สินค้ามีจำหน่ายที่แผนก ZeenZone , แบรนด์มูจิ และแบรนด์ CIO (Check It Out) ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4