Maison Mumm เชิญร่วมผจญภัยไปกับการเดินทางสู่สหรัฐของ Mumm Grand Cordon ขวดแชมเปญรูปแบบใหม่

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๐๘:๔๔
Maison Mumm ประกาศเปิดตัวขวดแชมเปญใหม่ Mumm Grand Cordon อย่างเป็นทางการ ซึ่งจะปฏิวัติวงการขวดแชมเปญในสหรัฐอเมริกา และยังสอดคล้องกับแนวคิด "ความกล้าหาญ ชัยชนะ และการเฉลิมฉลอง" ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้จะเป็นการนำแชมเปญในขวดรูปแบบใหม่มาสู่เกาะแมนฮัตตัน ด้วยสไตล์ที่น่าตื่นเต้นและกล้าหาญที่สุดเท่าที่เคยมีมา

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่:

http://www.multivu.com/players/uk/7860051-mumm-grand-cordon-arrives-in-the-us/

ความน่าทึ่ง

Maison Mumm เปิดตัว Mumm Grand Cordon ขวดแชมเปญที่ปฏิวัติวงการ อย่างเป็นทางการที่ Lightbox พื้นที่แห่งการสร้างสรรค์เทคโนโลยีในมหานครนิวยอร์ก การเปิดตัวขวดแชมเปญแบบใหม่นี้จะถูกนำเสนอเป็นลำดับในรูปแบบที่น่าทึ่งจากภาพยนตร์ดิจิตอลสู่ชีวิตจริง นำแสดงโดยนักแสดงชาวอเมริกัน Kellan Lutz และ Didier Mariotti ผู้เป็น Cellar Master ของ Mumm โดย Maison Mumm จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้ผู้ที่อยู่ในงานรู้สึกเหมือนได้ผจญภัยไปกับ Kellan Lutz ที่ปฏิบัติภารกิจแข่งกับเวลาเพื่อนำขวดแชมเปญเข้ามาในสถานที่จัดงาน และในตอนท้ายของภาพยนตร์ผู้ชมจะได้พบกับ Kellan Lutz ตัวจริงซึ่งจะขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาทางประตูใหญ่พร้อมกับขวดแชมเปญเพื่อเริ่มเฉลิมฉลองการเปิดตัวขวดแชมเปญที่โลดโผนมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ความล้ำสมัย

ภาพยนตร์โฆษณาชุด Daring Delivery ถ่ายทำโดยใช้เทคนิคสุดล้ำ ผ่านการเล่าเรื่องราวแบบ first-person POV ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์อันดื่มด่ำไปกับภาพยนตร์แบบที่ไม่สามารถละสายตาได้ตั้งแต่เริ่มต้น ผู้ชมจะถูกนำเข้าสู่การเดินทางของ Kellan และ Didier พร้อมกับความรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็น Didier Mariotti หรือ Cellar Master คนแรกที่กระโดดร่มอย่างท้าทายพร้อมกับขวดแชมเปญ หรือ Kellan Lutz ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ด้วยความเร็วไปตามถนนหนทางต่างๆในแมนฮัตตัน

"ผมคิดว่าผมเป็นคนที่มีความกล้าหาญมาก โดยปกติแล้วผมจะปีนเขาและขี่มอเตอร์ไซค์เป็นประจำ ดังนั้นเมื่อ Mumm ชวนให้มีส่วนร่วมในการเปิดตัวแชมเปญอย่างโลดโผน ผมจึงไม่ลังเลที่จะตอบรับความท้าทายนี้" Kellan Lutz กล่าว "ผมมองหาโครงการที่ท้าทาย เพื่อที่จะช่วยผลักดันตัวเองออกจากกรอบเดิมๆ และโครงการ Daring Delivery ได้เปิดโลกของผมไปสู่ประสบการณ์ใหม่ที่ผมไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต ทั้งการกระโดดข้ามหลังคาของบรู๊คลินและขับสปีดโบ๊ทผ่านท่าเรือนิวยอร์ค"

การเฉลิมฉลอง

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับช่วงเวลาการเปิดตัวอันน่าประทับใจ Maison Mumm ได้เชิญแขกระดับ VIP กว่า 120 ชีวิตมาร่วมในงานครั้งนี้ ซึ่งมีทั้ง Chanel Iman ซูเปอร์โมเดลสาว, Alexandria Richards ดีเจและนางแบบสุดฮอต, ดีเจสาว Chelsea Leyland รวมถึงนักกีฬา และเซเลปชื่อดังจากมหานครนิวยอร์กอีกคับคั่ง Maison Mumm ยังได้เพิ่มสีสันให้กับช่วงเวลาการเปิดตัวแชมเปญ โดยให้ทีมงานแกล้งบอกกับบรรดาแขกผู้เข้าร่วมงานว่า แชมเปญยังไม่พร้อมเสิร์ฟ จนกระทั่ง Kellan Lutz ปรากฏตัวขึ้นในงานพร้อมกับขวดดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการแสดงพิเศษจากดีเจ Chelsea Leyland และการเผยโฉมขวดดีไซน์ใหม่ที่ฉีกทุกกฏการออกแบบในประวัติศาสตร์การผลิตแชมเปญ งานในค่ำคืนนั้น จึงถือเป็นตัวอย่างที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์ ในช่วงเวลาที่พิเศษและเปี่ยมไปด้วยพลัง

ภาพยนตร์โฆษณาชุด "Daring Delivery" นำแสดงโดย Kellan Lutz พร้อมให้ชมแล้วทาง YouTube [https://youtu.be/IKG2TQ5i2LI] ผู้ชมทุกท่านสามารถสัมผัสกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่โลดโผนนี้ได้ด้วยตัวเอง

ปฏิวัติการออกแบบ

ขวดแชมเปญ Mumm Grand Cordon นับเป็นนวัตกรรมการออกแบบที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ 189 ปีของ Maison Mumm

Mumm Grand Cordon ทำลายทุกธรรมเนียมการออกแบบ ด้วยการไม่ใช้ฉลากติดหน้าขวดแบบเดิมๆ แต่ใช้การพิมพ์สัญลักษณ์ G.H. Mumm และตรานกอินทรีสีทองลงไปบนเนื้อขวดแทน นอกจากนี้ อีกหนึ่งความโดดเด่นของขวดดีไซน์ใหม่ อยู่ที่รูปทรง ซึ่งช่วยนำพานวัตกรรมการออกแบบสุดล้ำนี้กลับมาสู่รูปแบบการผลิตแชมเปญแบบดั้งเดิม

แต่สิ่งที่น่าจะสะกดสายตาที่สุดของขวด Mumm Grand Cordon นั้น เห็นจะเป็นการตีความสายคาดสีแดงสด Cordon Rouge ขึ้นมาใหม่ เพราะในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 140 ปีนี้ สายคาดสีแดงทรงเอกลักษณ์แบบเดิม จะกลายร่างเป็นริบบิ้นสีแดงสดที่คาดและฝังลงบนขวดแก้ว ด้วยเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัย

ขวดของ Mumm Grand Cordon ได้รับการออกแบบโดยดีไซเนอร์มากความสามารถผู้กวาดรางวัลมาหลายรายการอย่าง Ross Lovegrove ซึ่งเคยร่วมงานกับ Maison Mumm มาแล้ว ในการออกแบบดาบสำหรับเปิดแชมเปญรุ่นพิเศษ

บุกเบิกวงการแชมเปญ

Mumm เตรียมทวงบัลลังก์แห่งความเป็นผู้นำด้านแชมเปญของสหรัฐมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 80 ด้วยการเปิดตัวขวดรูปลักษณ์ใหม่ Mumm เป็นผู้บุกเบิกการผลิตแชมเปญในอเมริกาเหนือ โดยจำหน่ายสินค้าครั้งแรกในปี 2373 ภายหลังจากที่จัดตั้งกิจการได้เพียง 3 ปี หลังจากนั้นในปี 2424 Mumm ได้พาฉลากสายคาดสีแดงสด Cordon Rouge นี้จดทะเบียนในนิวยอร์ก และได้เปิดตัวสโลแกนอันโด่งดังที่ว่า "Mumm's the Word" ในปี 2443 ทั้งนี้ แชมเปญของ Mumm ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม ส่งผลให้มียอดขายสูงถึง 1 ล้านขวดทั่วสหรัฐในปี 2456

ร่วมสัมผัสเส้นทางการผจญภัยของ "Daring Delivery" ได้ที่ : https://youtu.be/IKG2TQ5i2LI

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160613/378430 )

แหล่งข่าว: Maison Mumm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4