ทางพิเศษอุดรรัถยา ทยอยเปิดให้บริการ Easy Pass ตั้งแต่เดือนมิถุนายนนี้

พฤหัส ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๑:๓๔
บริษัท ทางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด หรือ NECL จะเปิดให้บริการระบบเก็บค่าผ่านทางอัตโนมัติ หรือ Easy Pass ที่ทางพิเศษอุดรรัถยา ด่านละ 1 ช่องทาง โดยจะเปิดให้บริการที่ด่านเมืองทองขาเข้าและขาออกเป็นสองด่านแรก จากนั้นจะทยอยเปิดให้บริการ Easy Pass ในด่านต่างๆ ซึ่งจะสามารถเปิดให้บริการได้ครบทุกด่านในเดือนสิงหาคม 2559 เมื่อเปิดให้บริการแล้ว ผู้ใช้บริการทางพิเศษที่ใช้ช่องเงินสดโปรดชิดซ้าย และ Easy Pass โปรดชิดขวา

การให้บริการ Easy Pass ในทางพิเศษอุดรรัถยา ผู้ใช้บริการทางพิเศษสามารถเติมเงิน Easy Pass ได้ที่อาคารด่านเก็บค่าผ่านทาง 4 ด่าน ได้แก่ ด่านศรีสมาน ขาเข้าและขาออก และด่านบางปะอินขาเข้าและขาออก และสามารถตรวจสอบยอดเงินคงเหลือได้ทุกอาคารด่าน

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการทางพิเศษ สามารถติดต่อซื้อบัตร Easy Pass ได้ที่ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทางพิเศษศรีรัช ทางพิเศษบางนา-อาจณรงค์ และทางพิเศษสายบางพลี-สุขสวัสดิ์

สำหรับในช่วงดำเนินการบริษัทได้ติดตั้งสัญญาณไฟ ป้ายเตือน จัดเจ้าหน้าที่จัดการจราจรเพื่ออำนวยความสะดวกและดูแลความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทางพิเศษโปรดขับรถด้วยความระมัดระวัง ขออภัยในความไม่สะดวก และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2641-4611 ต่อ 8630 ในวันและเวลาทำการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4