“บูห์เล่อร์” โชว์ความเก๋าด้านเทคโนโลยี ส่ง เครื่องคั่วเมล็ดกาแฟระดับโลก เจาะกลุ่มตลาดเล็ก – กลาง – ใหญ่

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๗
บูห์เล่อร์ (ไทยแลนด์) จัดหนักส่งเครื่องคัดแยก-คั่ว-บดเมล็ดกาแฟ ตอกย้ำความเป็นผู้นำวิศกรรมเครื่องจักรแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรระดับโลก ชูจุดเด่นคั่วเมล็ดกาแฟระบบพาลมร้อนควบคุมการผลิตด้วยซอฟแวร์เพื่อความแม่นยำ และยังเป็นเครื่องจักรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานยูโรปทุกกระเบียดนิ้ว

นายมาร์ค เลดสัน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บูห์เล่อร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านวิศวกรรมเครื่องจักรแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรระดับโลก สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยว่า จากกระแสนิยม และการเติบโตของธุรกิจกาแฟในประเทศไทย "บูห์เล่อร์" จึงเห็นโอกาสในการต่อยอด และพร้อมที่จะนำเสนอเทคโนโลยี เพื่อเสริมศักยภาพของผู้ประกอบการไทย โดยเปิดตัวเครื่องคัดแยกแบรด์ดัง SORTEX – เครื่องคั่ว"RoastMasterTM20" "RoastMaster™60" และ "InfinityRoast™ -เครื่องบดเมล็ดกาแฟGrindDefine™ SCCA เจาะกลุ่มผู้ประกอบการขนาดตลาดเล็ก – กลาง – ใหญ่ ในไทย

ด้วยคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการออกแบบระบบที่ทันสมัยมีความยืดหยุ่นและช่วยให้ผลิตภัณฑ์กาแฟมีคุณภาพสูงขึ้น ซึ่งเมล็ดกาแฟจะได้รับการคั่วอย่างสม่ำเสมอทั่วกันนับตั้งแต่ผิวเมล็ดไปจนถึงแกนของเมล็ดกาแฟทุกเมล็ด ด้วยระบบพาลมร้อน(Indirect) ควบคุมการผลิตด้วยระบบ PLC แบบอัตโนมัติ ใช้ง่าย สามารถบันทึกค่าการทำงาน แนวโน้มอุณหภูมิ และคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเป็นการช่วยลดต้นทุนได้อีกด้วย ทั้งนี้เครื่อง "RoastMasterTM20" "RoastMaster™60" และ "InfinityRoast™ ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของการกำจัดควัน และกลิ่นตามมาตรฐานของยุโรปทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นความใส่ใจของบริษัทฯที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อม จึงจัดได้ว่า เป็นเครื่องจักรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกชิ้นหนึ่งของบริษัท

"บูห์เล่อร์ ถือเป็นรายแรกของโลกที่นำเอาเทคโนโลยีระดับสูง เช่น Hotair / PLC control / HMI ที่มีในเครื่องคั่วขนาดใหญ่ ใส่ในเครื่องคั่วขนาด 7-20 โล "RoastMasterTM20" ซึ่งเพิ่มความคุ้มค่าและสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้ประกอบการคั่วกาแฟชั้นนำ และยังประหยัดเวลา และพลังงาน ซึ่งถือเป็นการบริหารต้นทุนได้อีกช่องทางหนึ่ง และที่ผ่านมาได้นำ RoastMasterTM20ไปจัดแสดงในงาน THAIFEX-World of food Asia 2016 ที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการที่มาชมงานเป็นจำนวนมาก" นายนายมาร์ค กล่าว

อย่างไรก็ตาม "บูห์เล่อร์" ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านวิศวกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร เพื่อช่วยเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทยให้เข้มแข็ง และเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำในตลาดโลก ผู้สนใจผลิตภัณฑ์ของ "บูห์เล่อร์" สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-712-2600-1 หรือ http://www.buhlergroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4