คาเธ่ย์ แปซิฟิค จัดโปรโมชั่นเก็ทอะเวย์ เซอร์ไพรส์ ให้ท่านบินหรูบนชั้นธุรกิจสู่หลากหลายประเทศยอดนิยมในราคาสุดคุ้ม

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๑๑
สายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค ส่งแคมเปญ เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพรส์ (Getaway Surprise) จัดโปรโมชั่นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจราคาพิเศษ เอาใจนักเดินทางให้ได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางสุดหรูในหลากหลายเส้นทาง ได้แก่ เส้นทางไปกลับกรุงเทพฯ - ฮ่องกงในราคาสบายๆ เพียง 16,070 บาท* เส้นทางกรุงเทพ-ลอนดอน (สบามบินฮีทโธรว์ และ แกตวิค) เริ่มต้นที่ 94,570 บาท* และยังมีเที่ยวบินกรุงเทพฯ – ลอสแอง เจลิส ในราคาเริ่มต้นเพียง 104,470 บาท*

ทั้งนี้ คาเธ่ย์ แปซิฟิค ยังมีโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินเส้นทางบินจากกรุงเทพฯสู่หลากหลายเมืองในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โตเกียว โอซาก้า นาโกย่า โอกินาวา ฟุกุโอกะ และฮิโรชิมา เริ่มต้นที่ 32,970 บาท* สิงคโปร์ เริ่มต้นที่ 11,870 บาท* ประเทศจีน เริ่มต้นที่ 17,870 บาท* ประเทศไต้หวันเริ่มต้นที่ 15,770 บาท* นครซานฟรานซิสโก เริ่มต้นที่ 104,470 บาท* และสู่จุดหมายปลายทางใหม่ในยุโรปอย่างเมืองมาดริด เริ่มต้นที่ 94,570 บาท* ผู้โดยสารที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2559 ในทุกเส้นทางบินของโปรโมชั่น เก็ทอะเวย์ เซอร์ไพรส์**

ผู้โดยสารชั้นธุรกิจจะได้รับความสะดวกสบายกับที่นั่งที่กว้างขวางและเตียงที่สามารถปรับได้ตามความต้องการของผู้โดยสาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการอันยอดเยี่ยม โดยสามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณคอนคอร์สจี ชั้น 3 หรือผู้โดยสารที่แวะเที่ยวฮ่องกง หรือแวะเปลี่ยนเครื่องก่อนเดินทางสู่จุดหมายปลายทางของท่าน สามารถใช้บริการห้องรับรองผู้โดยสาร ณ สนามบินนานาชาติฮ่องกง ที่มอบความเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่มหลากชนิดจากบริการของ เดอะ นูดเดิ้ล บาร์ (The Noodle Bar) และ เดอะ ฟู้ดบาร์ (The Food Bar) พร้อมรับคะแนนสะสมไมล์สูงสุดถึง 125%

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและการสำรองที่นั่ง สามารถทำผ่านเว็บไซต์ได้ที่ www.cathaypacific.com/th หรือ ติดต่อแผนกสำรองที่นั่งของสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิค โทร 0-2787-3366 หรืออีเมล์: [email protected] หรือตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำทั่วประเทศ

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาสำหรับการเดินทางพร้อมกัน 2 ท่านขึ้นไป และยังไม่รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมอื่นๆ

**วันสิ้นสุดของการเดินทางอาจแตกต่างกันไปตามแต่ละเส้นทางบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital