“บาร์แอนด์บิสโทร” @ เมกาบางนาแหล่งรวมร้านอาหารไนท์ไลฟ์ ทางเลือกสดใหม่สุดว้าวของคนเมือง

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๗:๓๐
เมื่อพูดถึงศูนย์การค้าแหล่งรวมร้านอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายสไตล์ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดในกรุงเทพฝั่งตะวันออก "เมกาบางนา" มักผุดขึ้นในใจของผู้บริโภคเป็นอันดับแรกๆ ไม่เพียงตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัวเท่านั้น แต่เมกาบางนายังมีโซนร้านอาหารแนวบาร์แอนด์บิสโทร (Bar & Bistro) ณ โซนเมกา พลาซ่า ร้านอาหารกึ่งเอ้าท์ดอร์ ซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง โดยเฉพาะคนที่ชอบปาร์ตี้ นัดเพื่อนสังสรรค์แฮงก์เอ้าท์หลังเลิกงาน ยังสามารถมาใช้บริการในช่วงค่ำภายใต้คอนเซ็ปต์ "The Absolute Delight" เติมพลังแห่งความสุขให้เต็มที่ กับร้านอาหารชื่อดังในดวงใจ

สิรินฉัตร แสงศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา เปิดเผยว่า ภาพลักษณ์อันเป็นที่จดจำของลูกค้าเมกาบางนา คือ ความหลากหลายของร้านอาหารนานาชาติ ภัตตาคาร คาเฟ่ และร้านขนมชั้นนำรวมกว่า 100 ร้าน ซึ่งมีทั้งร้านชื่อดังที่ได้รับความนิยมสูงสุด และร้านหน้าใหม่ที่มาเปิดประเดิมความอร่อยแบบไม่ธรรมดาที่นี่เป็นแห่งแรก พร้อมนำเสนอให้เลือกสรรกันอย่างจุใจภายใต้บรรยากาศแห่งความสุข ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการทุกโอกาส ทุกอารมณ์ของลูกค้าทุกกลุ่มได้ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักมักเป็นกลุ่มครอบครัว ต่อมา เมกาบางนา เล็งเห็นโอกาสใหม่มองถึงความสำคัญของลูกค้ากลุ่มคนทำงานมากขึ้น จึงวางตำแหน่งตัวเองให้เป็นFood Destination แหล่งสังสรรค์ เติมเต็มสีสันชีวิต เป็นจุดนัดพบและทางเลือกใหม่ของลูกค้าที่ต้องการหนีรถติดเพื่อมาแฮงก์เอ้าท์สุดฮิปนอกเมือง

"ต้องยอมรับว่าตอนนี้ยังไม่มีศูนย์การค้าใดในกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกที่จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบไนท์ไลฟ์ได้ครบวงจรเหมือนเมกาบางนา เพราะเรามีโซนที่ให้บริการด้านร้านอาหารแนวบาร์แอนด์บิสโทร (Bar & Bistro) ในคอนเซ็ปต์ "The Absolute Delight" กับร้านอาหารที่มีคอนเซ็ปต์ สไตล์อาหาร และความโดดเด่นที่แตกต่างกันให้ลูกค้าได้เลือกสรร โดยในวันอาทิตย์ถึงพฤหัสบดี เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. พร้อมเป็นทางเลือกใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน ที่กำลังมองหาจุดนัดสังสรรค์กับเพื่อนๆ"

ร้านอาหารที่เมกาบางนาคัดสรรมานั้น ต่างก็มีเอกลักษณ์และจุดเด่นในตัวเอง ซึ่งสามารถนำเสนอความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งที่ผ่านมาร้านอาหารเหล่านี้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอดจากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ อาทิ ได้แก่ Beerosophy 101 นับเป็นอาณาจักรคนรักเบียร์อย่างแท้จริง โดยให้บริการเบียร์ที่หลากหลายทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมเสิร์ฟอาหารที่เหมาะกับเบียร์แต่ละชนิด รวมทั้งร้าน Wine I love you สามารถการันตีด้วยชื่อเสียงดั้งเดิมที่สั่งสมมาอยู่แล้ว สามารถตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบรสชาติไวน์ดี เคล้าอาหารและบรรยากาศดีๆ สไตล์คลาสสิกได้อย่างแน่นอน หรือจะเลือก Wine Connection ที่มีความเชี่ยวชาญในการบริการ นำเข้าไวน์พิเศษระดับพรีเมียมมากกว่า 500 แบรนด์ กับบรรยากาศสไตล์ Retro industrial bar นอกจากนั้นยังมี 7th Street Bar & Bistro ร้านอาหารฟิวชั่น ตกแต่งสไตล์สตรีท โมเดิร์น โดยได้แรงบันดาลใจจากถนนสายดังๆ ทั่วโลกมารวมไว้ด้วยกัน แถมบรรยากาศของดนตรีสด (Live Music)ไว้ด้วย ต่อด้วย Monsoon bar and Restaurant ร้านอาหารที่นำเสนอการผสมผสานการทำอาหารรวมกับเทคนิคศิลปะการประกอบอาหารที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเมนูขึ้นชื่ออย่าง พิซซ่ามันซูน และเครื่องดื่มนำเข้าจากออสเตรเลีย ส่วนคนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้สเต็ก ต้องแวะร้าน Hippopotamus เพื่อลิ้มรสเมนูสุดพิเศษจากเนื้อนุ่มๆ อาหารทะเล พร้อมเครื่องดื่มไวน์และเบียร์ต่างๆ เช่นเดียวกับคนที่ชื่นชอบอาหารไทยสไตล์โมเดิร์น คงไม่อาจปฏิเสธ

สิรินฉัตร กล่าวต่อว่า เมกาบางนา ยังมองให้รอบด้านถึงความปลอดภัยของลูกค้าในแคมเปญ Drink don't Drive โดยมีจุดบริการเรียกแท็กซี่เพื่ออำนวยความสะดวก เพื่อให้คนที่มาใช้บริการบาร์แอนด์บิสโทรสนุกอย่างเต็มที่ไร้กังวล ส่วนแพลนในอนาคตอันใกล้ ยังไม่มุ่งเน้นการขยายจำนวนร้าน เนื่องจากข้อจำกัดด้านพื้นที่ แต่จะพยายามโปรโมทบาร์แอนด์บิสโทรให้มากขึ้นด้วยอีเว้นต์หรือกิจกรรมดีๆเพื่อนำเสนอความโดดเด่นของโซนนี้ และมุ่งสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการใช้บริการให้มากขึ้น เช่น จัดกิจกรรมตามซีซั่น หรือร่วมทำกิจกรรมส่งเสริมโปรโมชั่นของร้านต่างๆ อาทิ ลุ้นรับฮอนด้าแจ๊ส ในช่วงเดือนมิถุนายนถึงกรกฎาคมนี้ เป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ