ยูนิโคล่ขอแนะนำการแต่งตัวสุดฮอตตามเทรนด์แฟชั่นนิสต้า กับกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวสุดฮิตหลายแบบ ตอกย้ำผู้นำเทรนด์แฟชั่น เติมสีสันให้แก่ตู้เสื้อผ้าของคุณได้หลากหลายสไตล์

พฤหัส ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๖ ๑๐:๓๕
ยูนิโคล่ ผู้นำตลาดเสื้อผ้าและแฟชั่นอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น จับกระแสโลกแนวสตรีทแฟชั่น ด้วยคอลเลคชั่นกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวสุดฮิต ทั้งสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงมีทั้งแบบผ้าคอตตอน ใส่สบายๆ หรือจ็อกเกอร์ขายาวแบบผ้าเดนิมสุดเท่ห์ก็ยังมี สำหรับคุณผู้หญิงกางเกงจ็อกเกอร์ขายาว มีทั้ง กางเกงจ็อกเกอร์ทรงเดรป (Drape Jogger), กางเกงจ็อกเกอร์ผ้ายืดคอตตอน (Cotton Stretch Jogger), กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าพอนเต้ (Ponte Jogger) และ กางเกงจ็อกเกอร์อีซี่ (Easy Jogger) โดยมีแรงบันดาลใจมาจากแบบของคุณผู้ชาย แต่ปรับแบบให้รับกับทรวดทรวงของผู้หญิง แต่เพิ่มความเท่ ทะมัดทะแมง กางเกงจ็อกเกอร์ขายาวจากยูนิโคล่ ถูกออกแบบมาอย่างหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้สวมใส่ในโอกาสที่ต่างกัน สอดคล้องกับปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) ของแบรนด์ที่มุ่งมั่นนำเสนอเสื้อผ้าที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของทุกคน

สำหรับ คอลเลคชั่นกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวนี้ เป็นกางเกงสุดฮิต สำหรับคุณผู้ชายที่มองหากางเกงใส่สบายๆ แบบไม่ต้องเป็นทางการ และสามารถจับมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับรองเท้าหรือเสื้อ กระเป๋าต่างๆ ได้อย่างลงตัว อยากจับชิ้นไหนมาใส่ได้ตามอารมณ์ ไม่มีรูปแบบตายตัว แต่มีการผสมผสานความเป็นแฟชั่น สามารถใส่ได้ตลอดไม่ตกเทรนด์ สำหรับคุณผู้หญิง กางเกงจ็อกเกอร์ขายาวมีการปรับทรงบริเวณสะโพกและเรียวลงมาจนถึงข้อเท้า เพิ่มความอ่อนหวานในแบบฉบับของเป็นผู้หญิงให้แก่ไอเท็ม ปัจจุบัน กางเกงจ็อกเกอร์ขายาวกลายเป็นไอเท็ม Must have ของทุกเพศทุกวัย ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้า ด้วยเนื้อผ้าที่หลายแบบและหลากสไตล์ให้เลือก คุณจึงไม่ต้องกังวลกับการเลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคประจำวัน เพียงนำกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวจับคู่กับเสือผ้าที่มีในตู้ ก็พร้อมปรับลุคเปลี่ยนสไตล์ได้ไม่ซ้ำวัน

ลุคกึ่งทางการสำหรับวันทำงาน

จับคู่กางเกงจ็อกเกอร์อีซี่กับเสื้อเชิ้ตสีพื้น โดยอาจเพิ่มความทะมัดมะแมงด้วยการเลือกรองเท้าหรือกระเป๋าสีเข้ม หรือหากต้องการลุคที่ดูคล่องตัวอาจจับคู่กับรองเท้าผ้าใบคู่โปรด ซึ่งลุคสมาร์ทเช่นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันทำงานสบายๆ ของทุกคนที่ต้องพร้อมดูดีอยู่เสมอ

ลุคแอคทีฟสปอร์ต

สำหรับหนุ่มๆ ลองหยิบเอาเสื้อแขนยาว หรือเสื้อฮู๊ดดี้มาลองใส่คู่เพื่อเพิ่มสีสันให้กับวันธรรมดา สำหรับคุณผู้หญิงอาจมองหากางเกงจ็อกเกอร์ผ้าพอนเต้ จับคู่กับเสื้อฮูดดี้ และเพิ่ม เลเยอร์ด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวบางๆ พร้อมรองเท้าผ้าใบคู่เก่งเพิ่มความทะมัดทะแมงในลุคกึ่งสปอร์ต ไม่ว่าจะใส่เพื่อไปเดินเล่นกับเพื่อนๆ หรือออกกำลังกาย ลุคนี้จะช่วยให้คุณขยับทุกท่วงท่าได้อย่างคล่องตัว เท่านี้ก็คอมพลีทลุค แอคทีฟได้ดังใจ เข้ากับยุคสมัยตามเทรนด์แฟชั่น

ลุคสบายๆ ชิวๆในวันพักผ่อน

สำหรับคุณผู้หญิง อาจเลือกใส่กางเกงจ็อกเกอร์ผ้าเดรปสีหวาน จากลักษณะเด่นของกางเกงที่ออกแบบให้หลวมบริเวณช่วงเอวและต้นขาเพื่อความสบาย ไม่ว่าจะใส่คู่กับเสื้อแขนกุดหรือเสื้อยืด คุณก็ดูโดดเด่นได้ในวันชิลๆ อันแสนสบาย สำหรับคุณผู้ชายลองนำกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวสีพื้นชิ้นเบสิกมาจับแมทช์กับเสื้อยืดโปโล เพียงเท่านี้คุณก็จะดูดีได้แม้ในวันพักผ่อน

ยังมีลุคอีกมากมายที่สามารถรังสรรค์ได้ด้วยกางเกงจ็อกเกอร์ขายาวจากยูนิโคล่ สามารถเข้าไปหาแรงบันดาลใจสำหรับลุคใหม่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.uniqlo.com/th/product/women/bottoms/casualpants#1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้