มนต์เสน่ห์ดอกลาเวนเดอร์ ณ ดิ โอกุระ สปา โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๔
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอเชิญท่านมาผ่อนคลายกับ "ลาเวนเดอร์ แพมเพอร์ริ่ง เพอร์เฟคชั่น" (Lavender Pampering Perfection) แพคเกจสปาที่มีให้บริการเป็นพิเศษระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2559 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ดอกลาเวนเดอร์ในหลายพื้นที่ที่ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่นพร้อมใจกันบานสะพรั่งสร้างสีสรรอันงดงามเต็มทุ่งดอกลาเวนเดอร์และส่งกลิ่นหอมสดชื่น

ลาเวนเดอร์เป็นพืชที่มีดอกสีม่วงมีกลิ่นหอมสดชื่น ลาเวนเดอร์ถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางกับสมุนไพรและน้ำมันหอมระเหย กลิ่นของดอกลาเวนเดอร์ช่วยให้รู้สึกสงบและผ่อนคลาย อีกทั้งยังมีส่วนช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับอันเนื่องมาจากความเครียดได้อีกด้วย

แพคเกจ "ลาเวนเดอร์ แพมเพอร์ริ่ง เพอร์เฟคชั่น" เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดเท้าด้วยน้ำอุ่นลอยดอกไม้แห้งผสมน้ำมันกลิ่นลาเวนเดอร์ เพื่อฆ่าเชื้อโรคและลดอาการเมื่อยล้าที่ฝ่าเท้า จากนั้นจึงนวดทั่วร่ายกายด้วยน้ำมันหอมละเหยที่มีกลิ่นหอมอย่างอ่อนโยนของดอกลาเวนเดอร์เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าตามร่างกายและคืนความชุ่มชื่นให้แก่ผิว แล้วจึงทำความสะอาดผิวหน้าก่อนพอกหน้าด้วยครีมพอกหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้ง น้ำมะนาวและน้ำมันกลิ่นลาเวนเดอร์ เพื่อช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและกระชับรูขุมขน ปิดท้ายประสบการณ์อันแสนพิเศษครั้งนี้ ด้วยการนั่งผ่อนคลายพร้อมจิบชาลาเวนเดอร์อุ่น ๆ หอมละมุน

แพคเกจ "ลาเวนเดอร์ แพมเพอร์ริ่ง เพอร์เฟคชั่น" ใช้เวลาทั้งสิ้น 100 นาที ราคา 3,900++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม – 30 กันยายน 2559 เท่านั้น

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4