มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ พร้อมต้อนรับหุ่นขี้ผึ้งศิลปินระดับโลกชาวฝรั่งเศส-อินโดนีเซีย “อังกุน” ที่มีเพียง 1 ตัวในโลก!

ศุกร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๑๙
มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ในเครือเมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ส เตรียมจัดแสดงหุ่นขี้ผึ้ง "อังกุน" นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ ทูตสันถวไมตรีแห่งองค์การสหประชาชาติ ผู้ชนะรางวัล World Music Award อันทรงเกียรติ และกรรมการคนสำคัญประจำรายการ Asia's Got Talent สัญชาติอินโดนีเซีย และยังเป็นศิลปินเชื้อสายเอเชียที่มียอดขายอัลบัมนอกทวีปเอเชียที่สูงที่สุดอีกด้วย โดยทางมาดามทุสโซได้ปั้นหุ่นขี้ผึ้งของอังกุนขึ้นเพียง 1 ตัว และจะจัดแสดงที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่เดียวในโลกเท่านั้น ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

คุณนพดล ประพิมพ์พันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจกรุงเทพ บริษัท เมอร์ลิน เอ็นเตอร์เทนเมนทส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "อังกุน เป็นศิลปินที่มีพรสวรรค์และโด่งดังในระดับโลกอย่างแท้จริง นอกจากจะเป็นนักร้องสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในอินโดนีเซีย ผลงานอัลบัมระดับสากล อัลบัมแรก ของเธอยังได้รับการเผยแพร่ ในประเทศต่างๆถึง 33 ประเทศทั่วโลก อังกุนถือเป็นศิลปิน ชาวอินโดนีเซีย คนแรกที่ประสบความสำเร็จด้วยผลงาน ติดอันดับชาร์ตเพลงทั้งในยุโรปและอเมริกา ผลงานล่าสุดกับการเป็นหนึ่งในกรรมการรายการ Asia's Got Talent ถือเป็นการยืนยันได้อย่างดีว่า

อังกุนเป็นบุคคลที่ทั่วโลกให้ความสนใจอย่างแท้จริง ทั้งแฟนเพลงของอังกุนและผู้เข้าชมมาดามทุสโซจำนวนมากได้เรียกร้องให้สร้างหุ่นขี้ผึ้งของศิลปินในดวงใจ เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้นำหุ่นของอังกุนมาเป็นส่วนหนึ่งของมาดามทุสโซ กรุงเทพฯ"

อังกุนได้มีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างหุ่นขี้ผึ้ง โดยได้เดินทางมาที่ มาดามทุสโซ ลอนดอน ให้ช่างฝีมือของมาดามทุสโซได้วัดตัวและถ่ายภาพจำนวนมากถึง 350 รูปด้วยกัน เพื่อการปั้นแบบที่ละเอียดและสมบูรณ์แบบที่สุด หุ่นขี้ผึ้งของอังกุนจะอยู่ในท่านั่งประจำโต๊ะกรรมการ ท่ามกลางประสบการณ์เสมือนจริงในรายการ Asia's Got Talent ณ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ โดยอังกุนได้ชื่นชมและบอกเล่าเกี่ยวกับการปั้นหุ่นขี้ผึ้งของเธอในครั้งนี้ว่า"ครั้งแรกที่ได้รับการติดต่อมา ฉันเข้าใจว่าเพื่อไปร้องเพลง แต่เมื่อทราบว่าจะได้รับการปั้นหุ่นก็รู้สึกปลาบปลื้มและประหลาดใจมาก เพราะมาดาม ทุสโซได้สร้างหุ่นบุคคลที่มีความสำคัญอย่างยิ่งจากทั่วโลกมาแล้วมากมาย แต่พอทราบว่าเป็นความต้องการของแฟนเพลง ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากในโอกาสนี้ ฉันยังรู้สึกทึ่งและไว้วางใจในความทุ่มเท ความเป็นมืออาชีพ และฝีมือของทีมงานมาดามทุสโซเป็นอย่างมาก ต่อไปนี้ ทุกคนก็สามารถมาเจอตัวจริงและถ่ายรูปแบบใกล้ชิดกับฉันที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ได้ทุกเวลา"

อังกุนยังฝากข้อความถึงแฟนเพลงแบบติดตลกไว้ด้วยว่า "มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ และตัวฉัน ยินดีต้อนรับแฟนๆเสมอ แต่อย่าซนหรือแตะในส่วนที่คุณไม่ควรจะแตะเข้าล่ะ! (หัวเราะ)"

คอเพลงสากลและแฟนรายการ Asia's Got Talent ต้องไม่พลาด! ร่วมกระทบไหล่ถ่ายรูปกับหุ่นขี้ผึ้ง "อังกุน" และศิลปินทั้งไทยและสากล อาทิ โอปราห์, นาโอมิ แคมป์เบล, แอน ทองประสม, เคน ธีรเดช ในบรรยากาศเสมือนจริงของห้อง TV Room สุดอลังการ ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 490 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-0060 หรือที่https://www.madametussauds.com/Bangkok/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน