โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สขุมวิท 11 แต่งตั้งมร. เดอริค กูช เป็นผู้จัดการทั่วไป

จันทร์ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๗
โรงแรม อลอฟท์ มีความยินดีแนะนำ มร. เดอริค กูช ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สุขุมวิท 11

มร. เดอริค กูชเริ่มปฏิบัติหน้าที่ที่โรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สขุมวิท 11 ในเดือนกรกฎาคม 2559 มร. เดอริค มีประสบการณ์ทางด้านธุรกิจการบริการและโรงแรมทั้งนอกประเทศและในประเทศไทยมากกว่า 14 ปี และด้วยประสบการณ์การดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการโรงแรมที่ เดอะ เวสติน โซนา รีสอร์ต แอนด์ สปา, ตำแหน่งบริหารงานในเครือคอมพาสส์ ฮอสพิทาลิตี้ และตำแหน่งล่าสุดคือผู้จัดการทั่วไป ที่เฟรเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท เป็นเวลาถึง 5 ปี ทำให้ มร. เดอริคมีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับการเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สขุมวิท 11

มร. เดอริค จบการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการบริหารธุรกิจบริการนานาชาติ จากสถาบันการศึกษาขั้นสูง กลียอง และมีความสนใจด้านธุรกิจ สปาและการฝึกสมาธิเป็นพิเศษ แรงบันดาลใจในการทำงานด้านการบริการของ มร. เดอริคเริ่มจากการที่ได้ทำงานในหลากหลายตำแหน่ง ที่เอวาซอน หัวหิน รีสอร์ต แอนด์ สปา และหลังจากนั้น มร. เดอริค ได้รับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปที่คอมพาสส์ ฮอสพิทาลิตี้

"ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริหารโรงแรมแบรนด์ อลอฟท์ที่มีความแตกต่าง มีสไตล์ และทันสมัยในทุกด้าน ผมมีความสนใจในโรงแรม อลอฟท์ที่กำลังเติบโตด้วยคอนเซปท์ "วิถีการเดินทางรูปแบบใหม่" โดยเฉพาะโรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สขุมวิท 11 ได้รับรางวัลต่างๆมากมายอาทิเช่นรางวัล 'Luxury Unique Hotel of the Year' โดย Luxury Travel Guide Global Award 2016 และรางวัล 'Certificate of Excellence 2013-2016' โดย Tripadvisor ถือเป็นก้าวแห่งความสำเร็จที่สำคัญในตลาดที่กำลังขยายตัว และผมมีความภาคภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ โรงแรมสุดชิคพร้อมบริการที่มีคุณภาพแห่งนี้" มร. เดอริค กูช ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม อลอฟท์ กรุงเทพ – สขุมวิท 11 กล่าว "ผมตั้งตาคอยที่จะนำทีมที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ และก้าวไปพร้อมกันเพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางแบบใหม่และน่าจดจำให้แก่แขกทุกท่าน"

เว็บไซต์: http://www.aloftbangkoksukhumvit11.com/

Facebook: aloftbangkoksukhumvit11

Instagram: aloftbangkok

Twitter: AloftBangkok

Tripadvisor: http://bit.ly/174LQFE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้