อีกหนึ่งหน้าประสบการณ์ใหม่ เกิดขึ้นแล้วที่ห้องอาหารเดอะเพจ- The Page

พฤหัส ๒๑ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๕๑
ห้องอาหารเดอะเพจ - The Page ห้องอาหารริมทะเลของโรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย เราได้ปรับขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้นพร้อมทั้งตกแต่งบรรยากาศภายในร้านด้วยสีเอิร์ทโทนสะอาดตา เพิ่มที่นั่งสบายด้วยโซฟาหวายสานสีน้ำตาลอ่อนทำให้ดูอบอุ่นและเป็นกันเองมากยิ่งขึ้น โดยแบ่งส่วนที่เป็นห้องปรับอากาศ ส่วนที่เปิดรับลมทะเลด้วยบานไม้ระแนงทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบายและส่วนที่เป็นระเบียงไม้ริมทะเล สำหรับรายการอาหารเราได้เลือกสรรอย่างพิถีพิถัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราได้เพิ่มรายการอาหารไทยสูตรโบราณที่หารับประทานได้ยากในปัจจุบัน ห้องอาหาร The Page ได้ตอกย้ำภาพลักษณ์ของศาสตร์การปรุงอาหารพร้อมนิยามศิลปะแห่งการรับประทานอาหารไทยให้เกิดขึ้นอีกครั้ง ที่เกาะสมุย

"อาหารไทย" เป็นวัฒนธรรมที่สำคัญอย่างหนึ่งของคนไทย ได้มีการสั่งสมและถ่ายทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยเฉพาะอาหารไทยสูตรโบราณที่ต้องอาศัยความชำนาญและประณีตในทุกขั้นตอน โดดเด่นด้วยรสชาติที่จัดจ้านและหลากหลาย อันได้แก่ เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม เผ็ด ขม จืดและปร่า ซึ่งเป็น 8 รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาหารไทย เพื่อให้ลูกค้าชาวต่างชาติได้เข้าใจวิถีไทยได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น เราได้มีแนวคิดที่จะนำเสนอรายการอาหารจัดเป็น "สำรับ" โดยจัดอาหารหลายอย่างไว้ในสำรับเดียวกันพร้อมเครื่องเคียงและผักนานาชนิด เพื่อจะได้สัมผัสถึงรสชาติและได้รับรู้ถึงเรื่องราวของอาหารไทยซึ่งมีเรื่องเล่ามากมาย เช่น ทำไมอาหารชนิดนี้ถึงรับประทานกับเครื่องเคียงชนิดนี้, ทำไมน้ำพริกถึงต้องรับประทานคู่กับผักสดหรือผักลวก ทำไมคนไทยเวลารับประทานอาหารถึงมีอาหารหลากหลายชนิด เป็นต้น

"สำรับไทย" 8 รายการ (11 จาน) นี้เราได้คัดสรรตามรูปแบบวัฒนธรรมการรับประทานอาหารของคนไทย ซึ่งในแต่ละจานนั้นก็จะมีความแตกต่างด้วยรสสัมผัสและรสชาติที่หลากหลายของอาหารไทยหรือแม้แต่เครื่องเคียงและผักสดที่ต้องรับประทานคู่กัน เพื่อให้เกิดความอร่อยลงตัวตามแบบฉบับต้นตำรับอาหารไทยโบราณที่แทบจะถูกลืมเลือนไปแล้วได้ถูกนำมาปรับให้เข้ากับเครื่องปรุงในยุคปัจจุบัน เช่น "แกงรัญจวนเนื้อน่องลาย" "หลนปูแนมกุ้งแพทอด" เสริฟกับผักพื้นบ้าน "เรไรหน้าแกงกะทิฟักทองคอหมูย่าง" ส่วนของหวานจะเป็น "ข้าวเม่าน้ำกะทิอบควันเทียนเสริฟกับกล้วยไข่เชื่อม" นอกจากสำรับอาหารนี้แล้วเรายังมีเซ็ต

อาหารกลางวัน "กินห่อ" รวมไปถึงหลน, น้ำพริกและอีกมากกว่า 40 รายการ เพื่อให้ทุกท่านได้เลือกลิ้มลองกันอย่างจุใจ ที่ห้องอาหารเดอะเพจ – The Page โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย

สำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 077 422 767-8 อีเมล์- [email protected]

โรงแรมเดอะไลบรารี่ 14/1 หมู่ 2 ถนนเลียบหาดเฉวง ต. บ่อผุด อ. เกาะสมุย จ. สุราษฎร์ธานี 84320

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ