'DaySpa’ พุทธรักษา หัวหิน ขอแนะนำทรีตเม้นท์ 'Tom Yum Massage’

จันทร์ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๔
'DaySpa' สปาแห่งพุทธรักษา หัวหิน (Putahracsa Hua Hin) ไม่เพียงขึ้นชื่อเรื่องการออกแบบตกแต่งอย่างมีสไตล์ แต่ยังเป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายของกลุ่มนักเดินทางที่เข้ามาพักผ่อนในเมืองหัวหิน และมองหาที่ผ่อนคลายความเมื่อยล้าเพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข โดยให้บริการทรีตเม้นท์หลายหลากทั้งการดูแลผิวหน้า และผิวกาย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมให้คุณได้เพลิดเพลินในช่วงวันหยุด

'DaySpa' ขอแนะนำประสบการณ์ใหม่กับทรีตเม้นท์ 'Tom Yum Massage Ritual' การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยสมุนไพรต้มยำไทย โดดเด่นด้วยพืชที่มากด้วยสรรพคุณอย่างตะไคร้ ขิง ข่า และ ใบมะกรูด เริ่มจากการใช้ผงตะไคร้มาช่วยขัด ปรับสภาพแห่งผิว ก่อนเริ่มต้นการนวดผ่อนคลายแบบอโรมา ด้วยน้ำมันสูตรพิเศษเฉพาะให้กลิ่นหอมชวนผ่อนคลาย พร้อมช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียน จากคุณสมบัติของตะไคร้ นับเป็นศาสตร์การใช้สมุนไพรไทยที่ประยุกต์เข้ากับเทคนิคการนวดเพื่อช่วยคลายกล้ามเนื้อได้อย่างดีเยี่ยม ปิดท้ายด้วยการประคบร้อนเป็นขั้นตอนสุดท้าย ให้เวลา 90 นาทีนั้นเป็นช่วงเวลาแสนผ่อนคลายอย่างที่สุด

อีกหนึ่งไฮไลต์ประจำ 'DaySpa' พุทธรักษา แห่งนี้ คือการเล่นแสงไฟช่วยสร้างบรรยากาศ และปลุกกระตุ้นประสาทสัมผัส แสงสีที่เลือกใช้ได้ผ่านการเลือกสรรให้เหมาะกับคุณสมบัติเฉพาะของทรีตเม้นท์แต่ละประเภท สำหรับ 'Tom Yum Massage' นี้จะใช้โทนสีส้มสร้างความรู้สึกกระปรี้กระเปร่า สดชื่น เหมาะกับการพักผ่อน เติมพลังในช่วงวันหยุดของคุณ

'DaySpa' พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 032-531-470

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ