พบกับดินเนอร์ริมชายหาดในค่ำคืนสุดพิเศษ ที่รังสรรค์อาหารโดยเจอร์ราร์ด ซาเล่ เชฟมิชลินสตาร์ ชาวฝรั่งเศส ณ อมารี โวค กระบี่ 15 สิงหาคมนี้ วันเดียวเท่านั้น

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๔๐
อมารี โวค กระบี่ มีความยินดีที่จะได้ต้อนรับการมาเยือนของเชฟเจอร์ราร์ด ซาเล่ (Gerard Salle) เชฟมิชลินสตาร์ ชาวฝรั่งเศส ที่เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้รังสรรค์เมนูอาหารให้กับห้องอาหารชั้นนำหลายแห่งในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส อาทิ ห้องอาหารเลอโดยอง (Ledoyen) ห้องอาหารฟูเกต์ (Fouquets) ห้องอาหารลา มาเร่ (La Maree) และโรงแรมพลาซ่า แอทธินี ปารีส โดยเชฟซาเล่จะนำประสบการณ์การปรุงอาหารชั้นเลิศมารังสรรค์ 4 เมนูพิเศษร่วมกับทีมงานเชฟจากห้องอาหารเบลลินี่ นำโดยเชฟ อเล็กซานเดอร์ ทรูเบิล (Alex Trouble) หัวหน้าฝ่ายบริหารครัวโรงแรมอมารี โวค กระบี่

เมนูพิเศษประกอบซิกเนเจอร์เมนูที่เซฟซาเล่ได้บรรจงรังสรรค์ขึ้นผนวกเข้ากับวัตถุดิบท้องถิ่นจากกระบี่ที่สดใหม่ โดยมีเมนูที่เป็นไฮไลท์ได้แก่ Atlantic lobsters with seasonal local mango, tropical Sole fillet with green asparagus, beef tenderloin with braised aubergine and roasted local pineapple with vanilla

ในระหว่างเดินทางมาที่ประเทศไทย เซฟซาเล่จะเข้าร่วมงานเปิดตัวเมนูอาหารใหม่ที่เขามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ขึ้น ที่ห้องอาหารคาเฟ่ แคลร์ โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ และในฐานะที่เชฟซาเล่ดำรงตำแหน่งรองประธานสมาคม Maîtres Cuisiniers de France สมาคมที่ตั้งขึ้นเพื่ออนุรักษ์และพัฒนาศิลปะการปรุงอาหารฝรั่งเศสแบบดั้งเดิม เชฟซาเล่จะร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์การปรุงอาหารชั้นเลิศให้กับทีมเชฟจากโรงแรมอมารี โวค กระบี่และโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

แพทริค แลนท์เดรน ผู้จัดการใหญ่โรงแรมอมารี โวค กระบี่ กล่าวว่า "เชฟเจอร์ราร์ด ซาเล่และผมเคยร่วมงานกันเมื่อเราทำงานที่โรงแรม วองโดม ปารีส การเดินทางมาที่กระบี่และกรุงเทพฯ ของเชฟในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่หาได้ยากที่เหล่านักชิมที่จะได้ลิ้มลองรสชาติอาหารในแบบท้องถิ่นที่บรรจงค์รังสรรค์ขึ้นในแบบฉบับของเชฟซาเล่ ท่ามกลางบรรยากาศในสถานที่อันสวยงามของเราทั้งสองแห่ง ได้แก่ ริมชายหาดกระบี่และย่านสถานทูตในกรุงเทพฯ"

ดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษนี้จะจัดขึ้นที่ริมชายหาดของโรงแรมอมารี โวค กระบี่ ในคืนวันจันทร์ ที่ 15 สิงหาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ในราคา 2,500 บาท ต่อท่าน (ราคานี้ยังไม่รวมเครื่องดื่ม) ที่นั่งมีจำนวนจำกัด หากต้องการสำรองที่นั่ง สามารถติดต่อได้ที่ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4