ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ได้รับรางวัลห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ จากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ ประจำปี ค.ศ. 2016

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๙:๓๘
(Wine Spectator Award of Excellence 2016)ติดต่อกันถึงสี่ปีซ้อน

โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบทั่วกันว่า ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ จากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ ประจำปี ค.ศ. 2016

(Wine Spectator Award of Excellence 2016) ซึ่งลาพาร์ตได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึงสี่ปีซ้อน

เป็นที่ทราบกันดีว่าการได้รับรางวัลนี้ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการให้บริการซึ่งรางวัล "ห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยม" (Wine Spectator Award of Excellence) จากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ (Wine Spectator) นั้น จะมอบให้กับห้องอาหาร

ในประเทศที่มีวัฒนธรรมในการดื่มไวน์ในขั้นที่กำลังพัฒนา นิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ (Wine Spectator) เป็นนิตยสารสัญชาติอเมริกันที่ได้รับยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการชิมไวน์ อุตสาหกรรมการผลิตไวน์ และการระบุถึงลักษณะของไวน์ชนิดต่างๆ โดยผู้ที่มี

ความรู้และความชำนาญเกี่ยวกับไวน์

ความสำเร็จของ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์นั้น เริ่มต้นขึ้นในเดือนมิถุนายน ค.ศ. 2012 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "การเดินทางของไวน์" (Voyage du Vin) อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์โซฟิเทล ซึ่งจะนำพาทุกท่านที่รักในการดื่มไวน์และชื่นชอบในการ

รับประทานอาหารฝรั่งเศสเลิศรส ให้ได้มาลิ้มรสไวน์ชั้นเลิศที่ได้รับการคัดสรรโดย เรมี่ พริม (Remi Prim) ผู้จัดการด้านการตลาดฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม ผู้ที่มีความรู้ด้านไวน์เป็นอย่างดี และต้องขอขอบคุณความสัมพันธ์อันดีระหว่างโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

กับตัวแทนจำหน่ายไวน์ชั้นนำของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น Diageo, IWS, Italasia, Italthai และ Wine DD ที่ได้จัดสรรไวน์ชั้นเลิศให้แก่ลาพาร์ตตลอดมา นอกจากแขกทุกท่านจะได้ดื่มไวน์ชั้นเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่าแล้ว ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ยังมีอาหาร

ฝรั่งเศสเลิศรสที่สร้างสรรค์โดยเชฟเจอโรม เดอคอนนิกค์ ที่จะมาจับคู่กับไวน์แก้วโปรดของคุณ

นอกจากนี้ลาพาร์ตยังได้รับรางวัล "Wine by the Glass" ในสาขา "Wine List of the Year Thailand Awards ประจำปี ค.ศ. 2013" และรางวัลห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติจากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ "Wine Spectator Award of Excellence"ประจำปี ค.ศ. 2013 /ค.ศ. 2014 และ ค.ศ. 2015 อีกด้วย

คอนเซ็ปต์ "การเดินทางของไวน์" (Voyage du Vin) ของแบรนด์โซฟิเทลนั้น จะนำพาผู้ที่หลงใหลในรสชาติของไวน์ให้ได้มาชิมไวน์จากทั่วโลก ณ โรงแรมในเครือโซฟิเทลหรูทั่วโลกที่นำเสนอคอลเลคชั่นไวน์ชั้นเยี่ยมหลากชนิด ซึ่งไวน์แต่ละขวดนั้นถือเป็นไวน์ที่ดีที่สุด

ของภูมิภาคนั้นๆ โดยไวน์เหล่านั้นรวมถึง ไวน์โลกเก่าซึ่งมีกรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม และไวน์โลกใหม่ที่มีกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยกว่า

มร. วิลเลี่ยม ฮานดริกแมน ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท กล่าวว่า "ทีมงานและผมมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัลห้องอาหารที่ให้บริการไวน์ยอดเยี่ยมระดับนานาชาติจาก

นิตยสาร ไวน์สเป็คเตเตอร์ ประจำปี ค.ศ. 2016 "Wine Spectator Award of Excellence 2016" ใน ครั้งนี้ และการที่ลาพาร์ตได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นเวลาถึงสี่ปีซ้อนนั้น ถือเป็นข้อพิสูจน์ถึงความหลงใหลและความมุ่งมั่นในการทำงานของทีมงานลาพาร์ตทุกท่าน

และในช่วงปีที่ผ่านมานั้น เชฟเจอโรมมีความยินดีเชิญนักชิมทุกท่านให้มาลิ้มลองเมนูใหม่รสเลิศที่เขาได้รังสรรค์ขึ้น เพื่อให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารมื้อค่ำรสเยี่ยมเพื่อนำมาจับคู่กับไวน์ฝรั่งเศสชั้นเลิศใน "เทศกาลไวน์โดย โซฟิเทล" (Sofitel Wines Day)

และยังมีโอกาสได้ร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดกับเชฟระดับมิชลินสตาร์หลายท่านอย่าง เชฟแพทริค เจฟฟรอยด์ และเชฟแอร์เว่ โรดริเกซ ทุกท่านจะต้องประทับใจในรสชาติของเมนูอาหารเลิศรสและไวน์ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยผู้เชี่ยวชาญ

ด้านไวน์ที่เราเตรียมไว้ให้บริการ ทำให้ที่นี่คือจุดหมายของคนรักไวน์อย่างสมบูรณ์ที่สุด"

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ยังได้รับเกียรติได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น "รางวัลหนึ่งในห้องอาหารยอดเยี่ยมของประเทศไทยจากนิตยสาร ไทยแลนด์ แทตเลอร์" ถึงสี่ปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 – ปี ค.ศ. 2016

(Thailand's Best Restaurants from 2014 - 2016) / "ประกาศนียบัตรห้องอาหารดีเด่น" จากทริปแอดไวเซอร์ ติดต่อกันถึงสามปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2014 – ปี ค.ศ. 2016 (TripAdvisor "Certificate of Excellence" winner from 2014 -2016)

และรางวัลห้องอาหารยอดเยี่ยมจากนิตยสารไวน์สเป็คเตเตอร์ (Wine Spectator Award of Excellence from 2013 - 2016) ติดต่อกันถึงสี่ปีซ้อน ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2013 – 2016 และอีกมากมายหลายรางวัล

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ตั้งอยู่บนชั้น 32 ชั้นสูงสุดของโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางถนนสุขุมวิท ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศจากครัวแบบเปิด

ที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันทั้งในแบบจานสำหรับร่วมรับประทานกันได้หลายท่าน หรือแบบจานสำหรับรับประทานท่านเดียว อีกทั้งยังมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับ

บทเพลงฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวทิวทัศน์ อันงดงามของมหานครกรุงเทพจากมุมสูง 360 องศาจากบริเวณเทอร์เรสด้านนอก

เชิญคุณมาเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ ห้องอาหารและรูฟท็อปบาร์คุณภาพที่การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

โทร. 02 126 9999 ต่อ ลาพาร์ต หรืออีเมล์ [email protected]

ลาพาร์ต บาร์ แอนด์ เรสเตอรองค์ - ชั้น 32 โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท

เปิดให้บริการทุกวัน

บาร์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น.

มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น. – 22:30 น.

ทาปาส ตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 24:00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital