นักศึกษาวิศวลาดกระบังคว้ารางวัลชนะเลิศ งานประชุมวิชาการนานาชาติ (ICT-ISPC 2016)

พุธ ๒๗ กรกฎาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๓๒
คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. นำโดย รศ.ดร. คมสัน มาลีสี คณบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แสดงความยินดีกับนักศึกษา หลักสูตรวิศวกรรมสารสนเทศ ภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ในโอกาสคว้ารางวัลชนะเลิศจากงาน Software Innovation Contestในประชุมวิชาการนานาชาติ International Student Project Conference (ICT-ISPC 2016) ซึ่งจัดโดยมหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับอีก 4 มหาวิทยาลัยในเอเชียและยุโรป ที่เปิดเวทีเพื่อส่งเสริมผลงานทางวิชาการของนักศึกษาให้ก้าวกลด้านไอซีที โดยมี ผศ.ดร.สุธีรา พันธุ์ธีรานุรักษ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

การจัดงานในครั้งเป็นความร่วมมือจาก คณะ ICT มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับ Tokyo University of Agriculture and Technology (TUAT) ประเทศญี่ปุ่น University Technology of Malaysia (UTM) ประเทศมาเลเซียและ Norwegian University of Science and Technology (NTNU) ประเทศนอร์เวย์ เป็นเจ้าภาพจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ "The 2016 Fifth ICT International Student Project Conference (ICT-ISPC 2016)" ณ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้นำเสนอผลงานวิชาการทางด้านเทคโนโลยีและการสื่อสารอันจะก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ระหว่างสถาบันอุดมศึกษาด้วยกันและระหว่างสถาบันอุดมศึกษากับภาคอุตสาหกรรม รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำโครงการวิจัยระหว่างนักศึกษา คณาจารย์ และนักวิชาการของมหาวิทยาลัยในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาวิชาการและศักยภาพในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารของประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4