โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ชวนให้เหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์ มาแฮงค์เอ้าท์กับหลากหลายโปรโมชั่นที่ วูบาร์

จันทร์ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๐๙
เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ต้องรอให้ถึงคืนวันศุกร์อีกต่อไป เมื่อวูบาร์ เปลี่ยนให้เลดี้ส์ ไนท์มาเป็นคืนวันพฤหัสบดี พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นใหม่สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

วูบาร์ (WOOBAR®) บาร์ซิกเนเจอร์ของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ที่แฮงค์เอ้าท์ของเหล่าเทรนด์เซ็ตเตอร์และแฟชั่นนิสต้า นอกจากโปรโมชั่นแฮบปี้อาวร์เอาใจหนุ่มๆสาวๆที่มองหาสถานที่เก๋ๆในใจกลางสาทร ให้คุณนั่งดื่มสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงานและ 'เกิร์ลส เลิฟ บับเบิ้ล (Girls Love Bubble)' ที่ย้ายจากวันศุกร์มาเป็นวันพฤหัสบดีแล้ว วูบาร์ยังเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

· 'สาทร โซเชียล (Sathorn Social)' l ทุกวันจันทร์ - วันพฤหัสบดี

ด้วยความหลงใหลในเสียงเพลงและค็อกเทล คัลเจอร์ (Cocktail Culture) ที่วูบาร์ เราเชื่อว่าทุกวัน ไม่เพียงแค่วันศุกร์หรือวันหยุดสุดสัปดาห์เท่านั้นที่คุณสามารถสนุกสุดเหวี่ยงไปกับเพื่อนๆของคุณได้ 'สาทร โซเชียล' โปรโมชั่นที่ให้คุณ ซื้อเครื่องดื่ม 1 แก้ว รับเครื่องดื่มแก้วที่ 2 ฟรีทันที! ไม่ว่าจะเป็นไวน์ เบียร์ หรือค็อกเทล ทุกวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 20.30 น.

· 'เกิร์ลส เลิฟ บับเบิ้ล' l ทุกวันพฤหัสบดี

เหล่าแฟชั่นนิสต้าไม่ต้องรอให้ถึงวันศุกร์อีกต่อไป อุ่นเครื่องก่อนคืนวันศุกร์ กับ 'เกิร์ลส เลิฟ บับเบิ้ล' ที่เปลี่ยนจากวันศุกร์มาเป็นวันพฤหัสบดี โปรโมชั่นดีๆยังคงเหมือนเดิม ให้สาวๆดื่มสปาร์คลิ่งไวน์ได้ไม่อั้นตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่เวลา 19.30 น. – 21.30 น. แดนซ์สนุกกับเพื่อนสาวของคุณในบีทส์จังหวะมันส์ๆจากดีเจ พิเศษ! วูบาร์ไม่พลาดที่จะเอาใจหนุ่มๆด้วยค็อกเทลเบสวิสกี้รสนุ่ม เฮนเนสซี่ (Hennessy) ในราคาพิเศษเพียง 280++บาท/แก้ว ทุกคืนวันศุกร์ ตั้งแต่ 19.30 น. – 24.00 น.

· 'วูฮีโต้ วีคเอนด์ส (Woohito Weekends)' l ทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์

ด้วยค็อกเทล คัลเจอร์ ของดับเบิ้ลยูทั่วโลก มิกซ์โซโลจิสต์ของเราไม่เคยหยุดที่จะนำเสนอเทรนด์เครื่องดื่มน่าสนใจใหม่ๆ ครั้งนี้ วูบาร์เอาใจคนรักค็อกเทลโดยเฉพาะ กับโปรโมชั่น 'วูฮีโต้ วีคเอนด์ส' ที่นำเสนอเมนูโมฮีโต้ทั้งในแบบคลาสสิค และในแบบดับเบิ้ลยู หากคุณชอบทั้งเบียร์และโมฮีโต้ เรามีค็อกเทล 'เบียร์โมฮีโต้ (Beer Mojito)' มากไปกว่านั้นยังมีอีกหลากหมายเมนู ไม่ว่าคุณจะชอบค็อกเทลที่มีรสหวาน เราแนะนำให้ลอง 'ฮันนี่โมฮีโต้ (Honey Mojito)' หรือแบบเผ็ดนิดๆ กับ 'สไปซี่ โมฮีโต้ (Spicy Mojito)' ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 24.00 น. ราคา 260++ บาท/แก้ว

วูบาร์ - ซิกเนเจอร์บาร์ตามคอนเซ็ปต์ของ ดับเบิ้ลยู เสิร์ฟค็อกเทลล้ำสมัยจากมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือ พร้อมกับซาวนด์ดนตรีชั้นเลิศทุกค่ำคืนจากดีเจ สำหรับท่านที่ชอบความเอ็กซ์คลูซีฟแบบสุดๆ ที่วูบาร์มีโซนวีไอพีที่ดีไซน์ไว้อย่างเก๋ไก๋ โดยมีฉากกั้นสีทองตระการตายาวตลอดแนว ฉากเหล่านี้ออกแบบโดย บริษัท AvroKO และได้รับแรงบันดาลใจจากเชือกขึงเวทีมวยไทย ที่ๆ การต่อสู้เกิดขึ้นจริง เมื่อนำมาหุ้มด้วยผ้าสีทองอร่ามตา เชือกที่ว่านี้จึงเข้ากับธีมระยิบระยับของผนังคริสตัลที่ลากยาวมาจาก ดับเบิ้ลยู เล้านจ์ (หรือ ล็อบบี้) ของโรงแรมอย่างลงตัว

วูบาร์ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. – 24.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเวปไซต์www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา