งานมหกรรมการศึกษาเรียนต่อ MBA ระดับ นานาชาติ

พุธ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๖:๔๘
คุณกำลังคิดหาที่เรียนต่อปริญญาด้าน MBA ในต่างประเทศอยู่รึเปล่า?

ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวหรอกที่คิดแบบนั้น! การศึกษาเรียนต่อที่ต่างประเทศกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก

และ สังเกตได้จากจำนวนนักศึกษาที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆปี และในแต่ละปี จะมีนักศึกษาที่สนใจศึกษาเรียนต่อด้าน MBA ที่ต่างประเทศเป็นอย่างมาก

มีหลายบริษัทล้วนต้องการจ้างพนักงานที่มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลระดับโลกและเพียบพร้อมไป ด้วยความรู้ ความสามารถที่เก่งในด้านธุรกิจ ดังนั้น การตัดสินใจเรียนต่อด้าน MBA ในต่างประเทศจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ

เมื่อคุณได้ตัดสินใจว่าจะศึกษาเรียนต่อด้าน MBA ที่ต่างประเทศ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่เหมาะสมที่คุณจะมองหาสถาบันและหลักสูตรที่เหมาะสมสำหรับคุณเอง การศึกษาหาข้อมูลเบื้องต้นของหลักสูตรต่างๆนั้น สามารถหาได้ง่ายๆทางสื่อออนไลน์ แต่ก็ไม่ใช่คำตอบที่ดีที่สุด ดังนั้นเป็นการดี ถ้าคุณได้เข้าร่วม

"งานมหกรรมการศึกษาเรียนต่อ MBA" ที่กรุงเทพ จะช่วยให้คุณได้ทราบรายละเอียดต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลของหลักสูตร โอกาสต่างๆระหว่างการเรียน รวมไปถึงโอกาสหลังการจบการศึกษา MBA

และนอกจากนี้ยังช่วยให้คุณได้เปิดโอกาสในการได้ติดต่อกับสถาบันที่คุณสนใจ แบบใกล้ชิด ทำให้คุณตัดสินใจได้ง่าย เพื่ออนาคตของคุณ

The MBA Tour ได้นำหลักสูตรด้านธุรกิจชั้นนำระดับนานาชาติมาไว้ใน"งานมหกรรมศึกษาเรียนต่อ MBA" ที่จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ใน วันอังคารที่ 13 กันยายน นี้ สถานที่ โรงแรม โซฟิเทล กรุงเพ (สามารถเดินทางได้โดย รถไฟฟ้า BTS สถานี อโศก หรือ รถไฟใต้ดิน สถานี สุขุมวิท )

ลงทะเบียนฟรี! ได้ที่นี่ : http://goo.gl/vlJbVN

มีอะไรบ้างใน "งานมหกรรมการศึกษาเรียนต่อ The MBA Tour?"

ได้พูดคุยกับกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาแบบตัวต่อตัว

ทำไมการพูดคุยแบบตัวต่อตัวนั้นถึงสำคัญในการคัดเลือกนักศึกษาที่จะเรียนต่อในปริญญา MBA?

เพราะกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาจะได้สัมภาษณ์กับนักศึกษาที่ประสงค์จะเรียนต่อ ได้อย่างใกล้ชิด และ ส่งผลให้รู้จักนักศึกษาเหล่านั้นได้ดี มากกว่าการอ่านจากแค่แฟ้มประวัติ และได้มีโอกาสถาม ตอบ และพูดคุยเกี่ยวกับหลักสูตร ชั้นเรียนและวัฒนธรรมของสถาบันกับตัวแทนผู้คัดเลือกนักศึกษานั้นก็เป็นหนทางที่ดีไม่น้อยในการดูว่าคุณเหมาะสมกับหลักสูตรดังกล่าวหรือไม่ เช่นกัน ทั้งนี้การเลือกหลักสูตรนั้นคือหัวใจสำคัญต่อความสำเร็จในการศึกษาเรียนต่อปริญญาด้าน MBA และการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงให้ได้มากที่สุดจากสถาบันด้านธุรกิจของคุณ นักศึกษานานาชาติส่วนใหญ่มักไม่ได้มีโอกาสไปสัมผัสสถานศึกษาศึกษาโดยตรง ดังนั้นกรรมการผู้คัดเลือกนักศึกษาจึงเป็นผู้ที่จะให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานศึกษาได้ดีที่สุด

ช่วงเวลาพบปะแบบใกล้ชิด (มีเฉพาะที่งาน The MBA Tour เท่านั้น!)

คุณจะได้รับเชิญให้พูดคุยแบบตัวต่อตัวและพบปะพูดคุยด้วยกลุ่มขนาดเล็กกับสถาบันด้านธุรกิจต่างๆในงาน

คำเชิญจะถูกส่งภายใน 2 สัปดาห์ก่อนวันงาน ดังนั้น กรุณาเลือก สถาบันที่คุณสนใจรวมไปถึงเป้าหมายด้านวิชาชีพและหลังจบการศึกษาสำหรับปริญญาด้าน MBA ของคุณระหว่างการลงทะเบียน (ยิ่งคุณลงทะเบียนเร็วเท่าไรก็ยิ่งมีสิทธิได้รับเชิญมากขึ้นเท่านั้น!)

การเสวนาและการนำเสนอต่างๆด้าน MBA มีเนื้อหาครอบคลุมหัวข้อสำคัญต่างๆที่เกี่ยวกับการคัดเลือกนักศึกษาเข้าศึกษา ด้านธุรกิจ พร้อมทั้งช่วยตอบข้อสงสัยต่างๆของผู้สมัครเรียน MBA อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการ สมัครเรียน การวางแผนการทดสอบ GMAT

การนำเสนอของสถานศึกษาต่างๆ โดยคณะกรรมการคัดเลือก ในระยะเวลา 25 นาที จะชี้ให้เห็นถึงความโดดเด่นของหลักสูตรต่างๆ การนำเสนอข้อมูลเหล่านี้เป็นโอกาสดีอย่างยิ่งและเหมาะสำหรับผู้สมัครที่จะได้ศึกษาข้อมูลแบบละเอียด รวมไปถึงการเปรียบเทียบหลักสูตรต่างๆได้อย่างง่ายดายและเตรียมตัวสำหรับการพูดคุย แบบตัวต่อตัวกับตัวแทนในระหว่าง นิทรรศการ MBA

นิทรรศการ MBA เปิดโอกาสให้ผู้สมัครได้พบกับตัวแทนสถาบันและศิษย์เก่าอย่างใกล้ชิด หลังจากการเสวนาและการนำเสนอข้อมูลของสถาบันต่างๆ นิทรรศการดังกล่าวคือสถานที่ที่นักศึกษาจะได้พูดคุยกับตัวแทนจากสถานศึกษาต่างๆเพื่อ เปิดโอกาสให้ได้ซักถามข้อสงสัยหรือปัญหาต่างๆได้อย่างเต็มที่ สิ่งนี้เองทำให้ผู้สมัครได้สัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจกับตัวแทนจากสถาบันต่างๆและเรียนรู้ว่าหลักสูตรนั้นจะเหมาะสมกับพวกเขาได้อย่างง่าย

สถาบันด้านธุรกิจชื่อดังที่เข้าร่วมงาน :

• Arizona State University

• Bentley University

• Chinese University of Hong Kong – ประเทศจีน

• College of William and Mary

• Columbia University

• GLOBIS University - ประเทศญี่ปุ่น

• HKUST Hong Kong - ประเทศจีน

• Hult International Business School – นานาชาติ

• IE Business School – ประเทศสเปน

• INSEAD – ประเทศฝรั่งเศส

• London Business School – ประเทศอังกฤษ

• Portland State University

• Syracuse University

• University of British Columbia – ประเทศแคนาดา

• UCLA

• University of Michigan

• York University Schulich School of Business – ประเทศแคนาดา

ลงทะเบียนฟรี ได้ที่นี่ ! : http://goo.gl/vlJbVN

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา