หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมทีมเชฟใหญ่จาก 6 โรงแรมดังในหัวหิน จัดกิจกรรม Chef’s + F&B Get Together มอบอาหารมื้อพิเศษแก่เด็กๆ ณ โรงเรียนบ้านหนองตาฉาว หัวหิน

จันทร์ ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๒:๒๑
การให้ไม่มีวันสิ้นสุด กับกิจกรรมดีๆ ที่อบอวลไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม เมื่อ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำโดย เชฟมาริโอ้ ฮอฟแมนน์ จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Chef's + F&B Get Togetherรวมน้ำใจชาวเชฟและเจ้าหน้าที่ด้านอาหารและเครื่องดื่มจาก 6 โรงแรมดัง แบ่งปันน้ำใจให้กับชุมชนในหัวหิน โดยเปิดโครงการนำร่องกันแล้วที่โรงเรียนบ้านหนองตาฉาว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันต์ เมื่อเร็วๆ นี้

โดยกิจกรรม Chef's + F&B Get Together ถือเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าเชฟคนดังและทีมงานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มจาก 6 โรงแรมดัง ได้แก่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บีชรีสอร์ทแอนด์ วิลล่าหัวหิน, โรงแรมอนันตรา หัวหิน, โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา, โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่, โรงแรมดุสิตธานี และ โรงแรมเรดิสัน บลู ที่นอกจากจะมาร่วมตัวกันเพื่อสานสัมพันธ์เพื่อนร่วมอาชีพแล้ว ยังต่อยอดสู่การสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อชุมชมใกล้เคียงอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา หนึ่งในเจ้าภาพในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ได้ส่งเชฟมาริโอ้ ฮอฟแมนน์ มาร่วมงานพร้อมทำเมนูสุดพิเศษให้กับน้องๆ อีกด้วย "ในนามของหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา พร้อมด้วยเชฟ และทีมงานฝ่ายอาหารและเครื่องดื่มทุกคน รู้สึกยินดีมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเชฟทุกคนเรามีความรักในการทำอาหาร เพราะการทำอาหารคือการมอบความสุขให้กับผู้อื่น ซึ่งในวันนี้เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่อาหารที่พวกเราทำด้วยความตั้งใจสามารถสร้างความสุขให้กับเด็กๆ เหล่านี้ ซึ่งอาหารมื้อนี้นอกจากจะสร้างความอิ่มท้องแล้ว แน่นอนว่ายังได้สร้างความอิ่มใจให้กับทุกคนอีกด้วย"

โดยกิจกรรม Chef's + F&B Get Together ในครั้งนี้เชฟแต่ละคนได้จัดเต็มเมนูเด็ดมาเอาใจน้องๆ กันอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดสูตรพิเศษ, ไส้กรอกเยอรมัน หรือของหวานอย่างไอศกรีมสูตรเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังได้มีการมอบอุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์การเรียน และสิ่งของจำเป็นให้กับโรงเรียนบ้านหนองตาฉาว เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ