วันหยุดสุดสนุกกับน้านกฮูก ตอน วันแห่งความสุข

จันทร์ ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๑๖
6 ปีแรก คือ ช่วงเวลาอันมีค่าที่สมองของเด็กจะพัฒนาได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด จึงจัดกิจกรรมเสริมพัฒนาการสำหรับเด็กวัย 3-7 ปี ชวนคุณหนูๆ จูงมือคุณพ่อคุณแม่มาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันทั้งครอบครัว ที่งาน วันหยุดสุดสนุก กับ น้านกฮูก ตอน วันแห่งความสุข เพื่อเสริมสร้างพลังสมองให้ลูกรักและฝึกให้เด็กๆรู้จักจัดการอารมณ์ของตนเองกระตุ้นให้เด็กมีพัฒนาการที่ดีตามวัย ภายในงาน เด็กๆจะได้ร้องเล่นเต้นสนุกในบทเพลงหรรษากับมาสคอทน้านกฮูก และฟังนิทานแสนสนุกกับพี่ ๆใจดี เรื่อง ฮูกซ่าหน้าบึ้ง และ เรื่องจิ้งหรีดใจดี ที่จะสอนให้เด็ก ๆ สังเกตอารมณ์ของตน และมาต่อยอดจินตนาการไปกับกิจกรรมประดิษฐ์ "หมวกแห่งความสุข" รวมทั้งพูดคุยเคล็ดลับสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ในหัวข้อ "เทคนิคส่งเสริมพัฒนาการทางอารมณ์ให้ลูกรัก" พบกันวันเสาร์ที่ 3 กันยายน 2559 ที่ห้องประชุมชั้น 2 บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด อาคารภูมิสรวล ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงและเขตดอนเมือง เปิดให้เลือกลงทะเบียน 2 รอบ รอบเช้าเวลา 10.00-12.00 น. และรอบบ่ายเวลา 13.30-15.30 น. ราคา 400 บาท / เด็ก 1 คน (คุณพ่อคุณแม่เข้าฟรี) สมัครได้ที่ www.planforkids.com หรือwww.facebook.com/planforkids สอบถามโทร 0-2575-2559 ต่อ 423

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4