งานแถลงข่าวเปิดตัว แอดแมน อวอร์ด แอนด์ ซิมโปเซี่ยม 2016 กับธีม ซัมติง วิล เนเวอร์ เชนจ์ “Something Will Never Change”

จันทร์ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๕๖
สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดยนางสาวอ่อนอุษา ลำเลียงพล นายกสมาคมฯ จะจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว แอดแมน อวอร์ด แอนด์ ซิมโปเซี่ยม 2016 ซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 13 โดยมาพร้อมกับธีม ซัมติง วิล เนเวอร์ เชนจ์ "Something Will Never Change" เพื่อสะท้อนมุมมองของวงการโฆษณาและสื่อสารการตลาดท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วนั้น บางสิ่งบางอย่างไม่ควรเปลี่ยน นั่นก็คือการสร้างสรรค์สิ่งที่จะรับใช้ผู้คนในสังคมให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งในงานนี้ทางสมาคมฯ ได้จัดให้มีการเสวนาในหัวข้อ "เทคโนโลยีเปลี่ยน …โฆษณาเปลี่ยน?" ซึ่งได้รับเกียรติจากเจ้าของแบรนด์คนไทยที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก และกูรูชื่อดังในวงการมาร่วมพูดคุยด้วยกัน 3 ท่าน ได้แก่ นายรวิศ หาญอุตสาหะ นายสหรัฐ สวัสดิ์อธิคม และนายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ เพื่อมาพูดถึงความสำคัญของนักสร้างสรรค์และงานสื่อสารการตลาดที่ยังต้องยืนหยัดท่ามกลาง กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกปัจจุบันที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว ทั้งเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตของผู้คน คนในวงการสื่อสารการตลาดและวงการโฆษณาจำเป็นต้องตื่นตัว ตื่นรู้ และต้องพร้อมที่จะปรับตัวให้เข้ากับบริบทของสังคม งานโฆษณาที่มีคุณค่าในวันนี้จึงต้องสอดคล้องกับเทคโนโลยีและผู้คนในยุคใหม่อยู่เสมอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4