นิทรรศการพิเศษ I+D Innovation

อังคาร ๐๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๑:๑๘
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ จัดนิทรรศการพิเศษ I+D Innovation plus Design Style Cafe ในงาน Thailand Innovation and Design Expo 2016 ซึ่งเป็นคูหาที่สร้างร้านค้าต้นแบบในสไตล์คาเฟ่นำเอางานด้านการออกแบบและนวัตกรรมมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน โดยในพื้นที่การจัดแสดงนี้ได้นำเอาข้อมูลรายละเอียดของตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark เครื่องหมายบ่งชี้สำคัญในด้านคุณภาพทั้งกระบวนการผลิต การดำเนินงานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และการใช้แรงงานที่เป็นธรรม ถือได้ว่าเป็นสินค้าและบริการที่ได้รับการเลือกสรรว่าเป็นสินค้าชั้นเยี่ยมจากประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์และเปิดรับสมัครผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมคัดเลือก เพื่อใช้เป็นเครื่องมือทางการตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการในต่างแดน ผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้ารับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark พบกันได้ที่งานThailand Innovation and Design Expo 2016 (T.I.D.E. 2016) ในระหว่างวันที่ 15 – 18กันยายน 2559 นอกจากนี้กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ยังเปิดให้ผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนสมัครเพื่อขอรับตราสัญลักษณ์นี้ได้ทางwww.thailandtrustmark.com และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1169

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ