ดิ โอกุระ สปา แนะนำ แพ็คเกจสปาในช่วงปลายฝนต้นหนาว “ไทม์ ทู รีนิว แอนด์ รีคัฟเวอร์”

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๑๗
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอเสนอแพ็คเกจสปา "ไทม์ ทู รีนิว แอนด์ รีคัฟเวอร์" (Time to Renew & Recover) แพ็คเกจสปาเพื่อการปรนนิบัติผิวพรรณและผ่อนคลายทั่วร่างกายให้บริการในช่วงปลายฝนต้นหนาวระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2559

แพ็คเกจสปา "ไทม์ ทู รีนิว แอนด์ รีคัฟเวอร์" เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ทรอปิคอล วู้ด คอลเลคชั่น (Tropical Wood Collection) เริ่มต้นด้วยการขัดผิวด้วยครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของผงกาแฟและน้ำตาล ซึ่งเป็น กาแฟอุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยขจัดพิษให้กับผิวชั้นนอก และกระตุ้นการเผาผลาญไขมันใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ส่วนน้ำตาลก็เป็นอาหารผิวชั้นดีช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เกล็ดละเอียดของน้ำตาลยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ถือเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนที่จะนวดตัวด้วยน้ำมันหอมระเหยกลิ่นไม้จันทร์และดอกส้ม ที่ไม่เพียงช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ยังมีคุณสมบัติช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และรักษาอาการเส้นเลือดขอด

แพ็คเกจ "ไทม์ ทู รีนิว แอนด์ รีคัฟเวอร์" ให้บริการระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม ถึง 31 ธันวาคม 2559 ในราคา 5,500++ บาทต่อท่าน ราคานี้รวมครีมขัดผิวกาแฟและน้ำตาล ขนาด 245 กรัม และ น้ำมันหอมระเหยกลิ่นไม้จันทร์และดอกส้ม ขนาด 145 มิลลิลิตร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ทรอปิคอล วู้ด คอลเลคชั่น ของ Harnn และการบริการขัดผิว และนวดผ่อนคลายทั่วร่างกาย 2 ชั่วโมง ลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่ยังคงเหลืออยู่กลับไปใช้ดูแลผิวพรรณและนวดผ่อนคลายอย่างต่อเนื่องที่บ้าน

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4