เปิดตัว “F Clinic” สาขาที่ 3 คลินิกศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณครบวงจร ระดับพรีเมี่ยม ใจกลางกรุงเทพฯ

อังคาร ๑๓ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๒๑
บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด ทุ่มกว่า 250 ล้านบาท เปิดตัว "F Clinic" หรือ "เอฟ คลินิก" สถานเสริมความงามที่ครบวงจรทั้งด้านศัลยกรรมความงาม และผิวพรรณ สาขาที่ 3 ในซอยสุขุมวิท 3/1 ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุด ถือเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ในย่านชุมชนใจกลางกรุงเทพฯ

นางขวัญตา อารี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอฟ ฟารีดา อารี บิวตี้ คลีนิค จำกัด เปิดเผยว่า"F Clinic" หรือ "เอฟ คลินิก" ก่อตั้งขึ้นมาด้วยความตั้งใจที่จะเป็นสถานเสริมความงามแบบครบวงจร ที่ทันสมัยที่สุด เราได้รวบรวมทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านศัลยกรรมเฉพาะด้าน เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจสูงสุด F Clinic เปิดให้บริการสาขาแรกที่เมืองทองธานี, สาขาที่ 2 แกรนด์ 5 (สุขุมวิท 5) และสาขาล่าสุดคือ สุขุมวิท 3/1 ในระยะเวลาไม่ถึง 1 ปี แสดงถึงการเติบโตอย่างรวดเร็ว และยั่งยืนของ F Clinic

7 เหตุผลที่ต้องเลือก "เอฟ คลินิก" คือ 1.Beauty clinic one stop service : คลินิกความงามครบวงจรระดับพรีเมี่ยม 2. Excellent & premium service : การบริการที่เหนือกว่าอย่างมีระดับและแตกต่าง 3. Professional & specialist team : ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่ดีที่สุดและมากประสบการณ์ 4. Beauty innovation center : ศูนย์รวมนวัตกรรมความงามที่ทันสมัยที่สุด 5. Safety focus : มุ่งเน้นความปลอดภัยสูงสุดทุกขั้นตอน 6. The real sincerity : เน้นความจริงใจที่มีต่อลูกค้าอย่างแท้จริง และ 7. Satisfaction Results : ความพึงพอใจในผลลัพธ์ที่ดีกับลูกค้า

ปัจจุบัน "F Clinic" เชี่ยวชาญในด้าน ศัลยกรรมความงาม ทั้งการเสริมหน้าอก, ยกกระชับช่องคลอด, Face Lift, เสริมจมูก, ศัลยกรรมดวงตา, ศัลยกรรมปากกระจับ, ศัลยกรรมคาง รวมถึงบริการด้านผิวพรรณ กระชับสัดส่วนครบวงจร อีกด้วย

ในงานเปิดตัว "F Clinic" สาขาที่ 3 ได้รับเกียรติจาก คุณน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ Miss Universe Thailand 2016 เป็น Presenter ตัวแทนแห่งความงาม โดยงานในครั้งนี้ F Clinic ได้จัด Fashion Show สุดExclusive ไว้ให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้รับชมกัน โดยมาพร้อมกับนายแบบและนางแบบ ตัวแทนของความงามที่สมบูรณ์แบบในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ใบหน้า , รูปร่าง , หน้าอก , ผิวพรรณ , เรียวขา รวมถึง ซิกแพค ซึ่งทั้งหมดนี้ทาง F Clinic มีบริการทุกด้านแบบครบวงจร

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 090-909-4979 หรือ www.fclinic-beauty.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับความงามได้ที่ facebook.com/fclinicbeauty

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital