“นอติก้า” ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดแห่งฤดูใบไม้ร่วง “ฟอลล์ 2016” ชวนสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เพลิดเพลินไปกับไลฟ์สไตล์เดอะซิตี้สุดพรีเมี่ยม

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๓:๑๙
เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (ซีเอ็มจี) ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าแบรนด์ "นอติก้า" เสื้อผ้าแคชชวลสไตล์อเมริกันระดับพรีเมี่ยมสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ขอแนะนำคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดประจำฤดูใบไม้ร่วง "ฟอลล์ 2016" ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการสรรสร้างเสื้อผ้าแคชชวลให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง โดยโทนสีหลักของคอลเลคชั่นนี้สำหรับคุณสุภาพบุรุษมาในโทนสีพื้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับสีอื่นๆ ได้ดีอย่างสีฟ้าอินดิโก้ สีกรมท่า สีดำ สีเขียวเอมเมอรัลด์และสีฟ้าโคบอลท์บลู สำหรับคีย์ไอเท็มประกอบด้วยเสื้อจัมเปอร์ชิพแมนนิต สเวตเตอร์บรีตันสไตรป์ กางเกงจ๊อกเกอร์ทรงตรง สเวตเตอร์ผ้าแคชเมียร์ เสื้อเทรนช์โค้ต เสื้อทวีทกระดุมถัก และกางเกงผ้าเดนิม ซึ่งยังคงสะท้อนลวดลายของผืนน้ำ การถักแบบแจ๊กการ์ดและลายพิมพ์คาโม่ สำหรับคุณสุภาพสตรีจะเน้นความทันสมัยและเรียบง่ายโดยมีโทนสีหลักอย่างสีกรมท่า สีขาวงาช้าง และสีเทาเฮเทอร์อ่อนที่ตัดขอบสีเขียวน้ำทะเลสดใส ทั้งยังมีโทนสีเข้มสไตล์สตรีทสุดเท่อย่างสีดาร์ก เฮเทอร์ สีเขียวเอมเมอรัลด์ สีฟ้าโคลบอลท์บลู และสีเหลืองเข้ม คีย์ไอเท็มประกอบด้วยสเวตเตอร์คอเต่า กางเกงขากว้างทรงคร็อบ กระโปรงยาวทรงดินสอ เสื้อโค้ทฟันเนล และกางเกงยีนส์ 5 กระเป๋า ลวดลายหลักได้รับอิทธิพลจากเส้นสายบริเวณท้องเรือใหญ่และเกลียวคลื่น โดยคอลเลคชั่นดังกล่าวยังคงเอกลักษณ์ของนอติก้าไว้ด้วยการถักทอสุดคลาสสิค เสริมด้วยเนื้อผ้าผสมอย่างผ้าแคชเมียร์และผ้าฝ้ายที่เคลือบด้วยสารชนิดพิเศษ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ความทนทานต่อความชื้นสูง นอกจากนี้นอติก้ายังมีการแทรกสีแดงโทนต่างๆ และสีดำทักซิโด้ในเสื้อผ้าบางชิ้นให้ดูหรูหราและสง่างามยิ่งขึ้นอีกด้วย

พบกับเสื้อผ้า"นอติก้า" ในคอลเลคชั่นฟอลล์ 2016 ใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ ในราคาเริ่มต้น 1,290 บาท ที่นอติก้าช้อป และเคาน์เตอร์นอติก้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำกว่า 20 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น