เนรมิตงานวิวาห์ในฝัน ในงาน “เวดดิ้ง โอเพนเฮ้าส์” ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๒๑
กลับมาอีกครั้งกับงานประจำปีที่คู่รักไม่ควรพลาด "Wedding Open House 2016" ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 1-2 ตุลาคม 2559 ภายในงานรวบรวมบริการเกี่ยวกับงานแต่งงานแบบครบวงจร ที่พร้อมจะเติมเต็มทุกความต้องการของคู่รัก และเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณ ไม่ว่าจะเป็น บริการห้องจัดเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ สตูดิโอถ่ายภาพ ชุดแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แหวนแต่งงาน เค้กแต่งงาน การ์ดเชิญ และของชำร่วยหลากหลายไอเดียให้คู่รักได้เลือกสรร นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆ จากผู้ประกอบการงานแต่งงานชั้นนำมาให้เลือกกันอีกมากมาย พบกับทีมงานมืออาชีพที่พร้อมพูดคุยให้คำปรึกษาด้านงานวิวาห์ คอยดูแลและให้ความประทับใจสำหรับทุกคู่รักที่กำลังวางแผนแต่งงาน และผู้ที่มีรักในหัวใจ

พิเศษสุด สำหรับคู่รักที่จองแพ็กเกจงานแต่งภายในงาน ลุ้นรับ "ฮันนีมูนแพ็กเกจ" บัตรกำนัลห้องพักโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา อาทิ มัลดีฟส์ บาหลี และสมุย หรือลุ้นรับบัตรกำนัลรับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

มาร่วมเนรมิตความฝันงานวิวาห์ของคุณให้เป็นจริงดั่งใจปรารถนา ในงาน "Wedding Open House 2016" ณ ห้องเวิลด์บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1 - 2 ตุลาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 18.00 น.

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุภาพร กลิ่นจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายขายด้านงานจัดเลี้ยง โทร 02-100-1234 ต่อ 6746 หรือ อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง