GISTDA ชวนน้องๆ เปิดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจไปกับดาวอังคาร

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๒๗
...ไปทำอะไรกัน บนดาวอังคาร ... เอ๊ะ!! งงใช่ไหมล่ะ ว่าคืออะไร ?

แล้วน้องๆ พร้อมกันหรือยัง ที่จะร่วมหาคำตอบกับภารกิจครั้งใหม่ไปกับ Space inspirium จะนำน้องๆ ไปร่วมภาคภูมิใจกับคนไทยคนเก่งในภารกิจ "เอ็กซ์โชมาร์ส" (Exomars 2016) ซึ่งเป็นภารกิจศึกษาเจ้าแก๊สมีเทนที่ถูกตรวจพบในชั้นบรรยากาศของดาวอังคาร (Entry, Decent and Landing, EDL) จะเป็นอย่างไรบ้างและในอนาคตปี 2018 ภารกิจนี้จะมีการส่งหุ่นยนต์ลงไปสำรวจพื้นผิวดาวอังคารด้วยน๊า...และที่พลาดไม่ได้น้องๆ จะได้พบกับวิศวกรคนเก่ง พี่ไปป์ ธาวัน อุทัยเจริญพงษ์ ที่ได้เข้าร่วมภารกิจของ ESA ซึ่งเป็นผู้สร้างกล้องโทรทรรศน์เพื่อถ่ายภาพพื้นผิวดาวอังคารให้กับดาวเทียมซะด้วย ซึ่งจะมาถ่ายทอดประสบการณ์และความรู้ที่ไม่สามารถหาได้จากห้องเรียนต้องมาที่นี่ที่เดียว รับรองได้ว่าเป็นองค์ความรู้สุดพิเศษที่เยาวชนคนชื่นชอบอวกาศ โดยเฉพาะดาวอังคาร ช้าไม่ได้แล้ว !!! ที่สำคัญเข้าร่วมกิจกรรม ฟรี !!!!!!!

น้องๆ ชั้นมัธยมขึ้นไปอย่ารอช้า +++ รีบเข้าร่วมเปิดประสบการณ์สร้างแรงบันดาลใจ กิจกรรมจะเริ่มลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป ในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 59 รับจำนวนจำกัดแค่ 80 คน เท่านั้น

+++แล้วน้องจะรู้จักดาวอังคารมากยิ่งขึ้น มากันให้ได้น้า+++

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 033-005835 ,098-1372357 ,098-8938824

หรือช่องทาง inbox :Space inspirium E-Mail : [email protected]

@Line : Spaceinspirium

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน