“Geek Book” ชวนปฏิบัติการล่าร้านอร่อย!!! 100 กว่าเมนูเด็ด จาก 48 ร้าน ในหนังสือ “เย็นนี้กินอะไรดี”

ศุกร์ ๑๖ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๕๕
"Geek Book" (กี๊ก บุ๊ค) สำนักพิมพ์ ในเครือโมโนกรุ๊ป ยังคงเสาะหาเรื่องราวดีๆ ที่แปลกใหม่มานำเสนออย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดขอชวนนักอ่านร่วมปฏิบัติการตามล่าร้านอร่อยเพื่อมื้อเย็นอันแสนปวดหัว!!! กว่า 100 เมนูเด็ด จาก 48 ร้านมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเมนูพิเศษ เมนูยอดนิยม และเมนูนานาชาติ ผ่านฝีมือและฝีปาก (ชิม) ของนักเขียนสาวสายกิน "กานต์-ศิริกานต์ เอื้อวิทยาวุฒิกุล" ที่ขออาสาพิชิตภารกิจนี้ พร้อมด้วยผู้ร่วมอุดมการณ์ (กิน) "จ๋า-นิรัญชา ปูรณโชติ" ที่รับหน้าที่วาดภาพประกอบสวยๆ ในหนังสือ "เย็นนี้กินอะไรดี"

หนังสือ "เย็นนี้กินอะไรดี" จึงเปรียบเสมือนคู่มือตามล่าร้านอร่อยแบบชิคๆ คูลๆ ที่จะมาเปลี่ยนมื้อเย็นให้ฟินและมีสีสันอีกครั้ง กับร้านอาหารที่ครบทุกรสชาติ ทั้งร้านอาหารไทย ร้านอาหารนานาชาติ และคาเฟ่สวยๆ ที่มีขนมหอมกรุ่น โดยทั้งหมดผ่านการคัดสรรมาแล้วอร่อยชัวร์! อาทิเช่น ร้าน Arabesque Egyptian Restaurant กับอาหารสไตล์อียิปส์หาทานยากที่มีเมนูอร่อยแปลกตาแต่รสชาติติดใจ หรือจะเป็นร้านอาหารไทยฟิวชั่นแบบฮิปสเตอร์อย่าง ร้าน คราม (KRAM) หรือลองเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งชิลกับร้านคาเฟ่สวยๆ ชิมขนมอร่อยๆ และถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเก๋ๆ อย่างร้าน Pan Cafe กับเมนูขนมหอมๆ อย่าง Tropical in the toast ที่น่ารักจนต้องกรี๊ด รวมถึงร้านอื่นๆ ที่ไม่ได้กล่าวถึงอีกมากมาย แล้วหนังสือเล่มนี้จะทำให้กระเพาะของคุณร้องโครกครากดังหนักกว่าเดิม!!!

ติดตามหนังสือ "เย็นนี้กินอะไรดี" ราคา 245 บาท (184 หน้า) โดยสำนักพิมพ์ Geek Book ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้