พบกับนักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกจากไอซ์แลนด์ “อันนา มยอตท์” ที่เดอะ ลิฟวิ่ง รูม – เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

จันทร์ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๒๖
แจ๊สคลับสำหรับคนรักแจ๊ส เดอะ ลิฟวิ่ง รูม โรงแรม เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท เอาใจคนรักแจ๊สด้วยการนำศิลปินแจ๊สสาวสวยจากไอซ์แลนด์ "อันนา มยอตท์" (Anna Mjöll) มาขับกล่อมคุณด้วยลีลาและน้ำเสียงที่ไพเราะจับใจ เพื่อค่ำคืนที่มีสีสันและความสุข ระหว่างวันที่ 11 ตุลาคม – 26 ตุลาคม 2559 นี้

อันนา มยอตท์ได้รับการโหวตโดย สถานี ดือ โซลเตย์รุส์ แจ๊ส (De Souteiro's Jazz) ว่าเป็น 1 ใน 10 นักร้องแจ๊สหญิงที่ดีที่สุดของโลกในปี 2553 โดยศิลปินแจ๊สหญิงที่ได้รับการโหวตอยู่ในรายชื่อเดียวกับเธอคือ ไดอาน่า ครอลล์ (Diana Krall) นักร้องสาวผู้โด่งดังระดับโลก นอกจากนั้นผลงานเพลงของเธอในชุดคริสต์มาส แจ๊สแมส (Christmas JaZZmaZ) ยังได้รับการโหวตให้เป็นผลงานเพลงที่ดีที่สุดแห่งปีอีกด้วย ว่ากันว่าอันนามีแจ๊สอยู่ในสายเลือด เธอเติบโตในครอบครัวนักดนตรีแถวหน้าของไอซ์แลนด์ ด้วยพรสวรรค์และความสามารถ อันนาได้เป็นตัวแทนของประเทศในการประกวดเพลงยูโรวิชัน (Eurovision Song Contest) จากนั้นเธอมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักร้องชาวสเปนผู้มีชื่อเสียงไปทั่วโลกอย่างคูลิโอ อีเกลเซียส (Julio Iglesias) และเดินสายไปทั่วโลกก่อนจะแยกออกมาสู่เส้นทางอาชีพนักร้องและนักแต่งเพลงแจ๊ส

ปัจจุบันอันนาอาศัยอยู่ในลอสแอนเจลีสและแสดงประจำอยู่ที่คลับเพลงแจ็ส วิบราโต้ (Vibrato) ที่มีชื่อเสียงของเฮิร์บ อัลเพิร์ต (Herb Alpert) ศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ในย่านเบล แอร์ ซึ่งมีผู้เข้าชมแน่นขนัดในทุกค่ำคืนที่เธอแสดงจนต้องจองที่นั่งเป็นเวลานาน ด้วยความงามที่โดดเด่น และการแต่งกายที่สวยงาม ผสมผสานกับพรสวรรค์ในการร้องเพลง ทำให้ได้รับการยกย่องจากผู้มีชื่อเสียงในวงการดนตรีแจ๊สมากมาย รวมถึงจอร์จ ดุค (George Duke) ดอร์น เฮร์คแมนด์ (Don Heckman) และ เดฟ เวล์ค (Dave Weckl) ยิ่งไปกว่านั้นนักร้องชื่อก้องอย่าง เซอร์ ทอม โจนส์ (Sir Tom Jones) ยังมาร่วมเป็นแขกคนพิเศษให้กับการแสดงของเธอเป็นประจำ บวกกับที่เธอเป็นคนมีอารมณ์ขัน และมีการพูดคุยที่เป็นกันเองกับผู้ชม ทั้งหมดนี้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจะพบกับค่ำคืนที่แสนพิเศษและน่าจดจำที่สุดของคุณ ณ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม

อันนาได้รับการยกย่องจากการแสดงสดและผลงานเพลงของเธอหลายต่อหลายครั้ง อาร์โนลโด ดือ โซลเตย์รุ (Arnoldo De Souteiro) กล่าวถึงเธอว่า "อันนามีเสียงที่ไพเราะที่สุดในวงการแจ๊สสมัยนี้เลยก็ว่าได้ เสียงของเธอมันช่างเย้ายวนและมีเสน่ย์ชวนให้หลงใหลเหลือเกิน" ในขณะที่ ทอม มีค (Tom Meek) จาก LA Jazz.com กล่าวว่า "อันนา นักร้องแจ๊สจากประเทศไอส์แลนด์ ได้สร้างปรากฎการณ์ให้วงการแจ๊สในลอสแอนเจลีส บัตรเข้าชมการแสดงของเธอที่ไวบราโต้ ขายหมดเกลี้ยงทุกคืน" และชาลส์ แอนดรูส์ ผู้ดูแลรายการวิทยุเพลงจาก HTSpot.com ยังได้เอ่ยว่า "ให้รางวัลตัวคุณเองด้วยการรีบไปดูเธอแสดงที่คลับเล็กๆนี้ก่อนที่เธอจะโด่งดังไปกว่านี้แล้วไปแสดงในงานใหญ่ๆเท่านั้น"

พบกับเสียงอันไพเราะและการร้องที่เย้ายวนของ อันนา มยอตท์ ร่วมกับ เดอะ แรนดี้ แคนนอน กรุ๊ป (The Randy Cannon Group) นำโดย แรนดี้ แคนนอน (Randy Canon) นักเปียโนอันเลื่องชื่อ วิลลาร์ด ไดซัน (Willard Dyson) มือกลอง และเทอดศักดิ์ วงศ์วิเชียร สุดยอดมือเบสชาวไทย ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง รูม ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท ทุกวันอังคาร - วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 21.15 เป็นต้นไป

สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 649 8353 หรืออีเมล [email protected]

สามารถชมตารางการแสดงแจ๊สของเดอะ ลิฟวิ่ง รูมได้ที่ www.thelivingroomatbangkok.com

ซื้อผ่านออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4