พาโนราม่าฯ จัดโครงการประกวดหนังสั้นเพื่อสังคม “ธรรม ผ่าน เลนส์-Dharma Lens Contest 2016” ดันผลงานผู้ชนะไปเผยแพร่ในตลาดนานาชาติแห่งแรกในเอเชีย!!

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๕:๑๖
บริษัท พาโนราม่า เวิลด์ไวด์ จำกัด เป็นผู้ผลิตสื่อสารคดี รายการโทรทัศน์ และคอนเทนต์ชั้นนำในตลาดโลก จัดประกวดภาพยนตร์กึ่งสารคดีสั้น โครงการเพื่อสังคม "ธรรม ผ่าน เลนส์ – Dharma Lens Contest 2016" โดยมีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับ"พุทธศาสนา" ภายใต้แนวคิดที่ว่า "อริยสัจสี่ ความจริงอันประเสริฐ" เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชน นักเรียน นิสิต นักศึกษาและประชาชนทั่วไป ที่มีอายุไม่เกิน 25 ปี ได้นำความรู้ความเข้าใจที่มีต่อพุทธศาสนา และกระบวนการผลิตสารคดี มาร้อยเรียงเรื่องราวในรูปแบบภาพยนตร์กึ่งสารคดีสั้น ผ่านวิธีการนำเสนออย่างมีชั้นเชิง โดยผลงานของผู้ชนะเลิศ จะถูกเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ในงานตลาดภาพยนตร์สารคดีระดับนานาชาติแห่งแรกในเอเชีย "Asian Side of the Doc ครั้งที่ 7" และร่วมชิงเงินรางวัลทุนการศึกษามากกว่า 250,000 บาท อีกทั้งผลงานทั้งหมดจะถูกนำไปออกอากาศทางสื่อโทรทัศน์ให้ได้รับชมกันอีกด้วย

ระยะเวลาสมัคร วันที่ 1 กันยายน – 30 กันยายน 2559 ประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศ วันที่ 2 พฤศิจกายน 2559

ในงาน Asian Side of the Doc 2016 ครั้งที่ 7 ณ โรงแรมอวานีริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สนใจดูรายละเอียดโครงการได้ที่เฟสบุ๊ค Dharma Lens Contest 2016 และ www.panoramaworldwide.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร.02-934-4201-2,091-747-8308 อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ