ภาพข่าว: ไทยออยล์คว้ารางวัลระดับภูมิภาคฯ 5 ปีซ้อน จาก นิตยสาร Alpha Southeast Asia

อังคาร ๒๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๔:๓๘
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) โดย คุณวิโรจน์ มีนะพันธ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่-ด้านกำกับกิจการองค์กร (ขวา) รับมอบรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคฯ "พันธกิจสู่ความยั่งยืนด้านพลังงาน" (The Strongest Commitment to Sustainable Energy in Southeast Asia) พร้อมทั้งรับมอบรางวัลระดับประเทศอีก 3 รางวัล ได้แก่ "รางวัลการยึดมั่นในบรรษัทภิบาลสูงสุด" (Strongest Adherence to Corporate Governance), "รางวัลผู้บริหารระดับสูงที่ส่งเสริมงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีที่สุด" (Best Senior Management IR Support), และ "บริษัทที่ดำเนินนโยบายการปันผลหุ้นอย่างต่อเนื่องมากที่สุด" (Most Consistent Dividend Policy) จากมิสเตอร์ ซิดดิค บาซาร์วาลาร์ (ซ้าย) ซีอีโอ ของนิตยสาร Alpha Southeast Asia ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนสถาบัน การธนาคารและตลาดทุนฉบับแรกและฉบับเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับรางวัล "พันธกิจสู่ความยั่งยืนด้านพลังงาน" บริษัทฯ ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 5 เป็นผลสะท้อนจากการพัฒนาธุรกิจอย่างโปร่งใส ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นในการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม ส่วน"รางวัลการยึดมั่นในบรรษัทภิบาลสูงสุด"บริษัทฯ ได้รับติดต่อกันเป็นปีที่ 4 สำหรับ "รางวัลผู้บริหารระดับสูงที่สนับสนุนงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ที่ดีที่สุด" และ "บริษัทที่ดำเนินนโยบายการปันผลอย่างต่อเนื่องมากที่สุด" บริษัทฯ ได้รับเป็นปีที่ 2 โดยมาจากผลการสำรวจนักลงทุนและนักวิเคราะห์ 507 รายในภูมิภาคฯ รวมถึงสหรัฐอเมริกา และยุโรป พิธีดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้อง North-South Ballroom โรงแรมคอนราด ประเทศสิงค์โปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้