เตรียมพบกับสุดยอด แฟลร์ บาร์เทนเดอร์ ของเมืองไทย งานแข่งที่มีบาร์เทนเดอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยมารวมตัวกันมากที่สุด

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๗:๐๕
ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมและเชียร์งานแข่งขันบาร์เทนเดอร์ชิงแชมป์ประเทศไทย ในงาน "The Western Flair Competition Thailand 2016" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ตุลาคม 2559 ที่มหาวิทยาลัยราชฏัทกาญจนบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

การจัดการแข่งขันมืออาชีพในมหาวิทยาลัย เป็นการจัดขึ้นเป็นแห่งแรกของประเทศไทย เนื่องด้วยมหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรีร่วมกับสมาคมบาร์เทนเดอร์แห่งประเทศไทย และได้รับการสนับสนุนจากบริษัทแฟลร์ มิกซ์ จำกัด เป็นผู้จัดงานการแข่งขันการผสมเครื่องดื่ม "บาร์เทนเดอร์" ระดับมืออาชีพชิงแชมป์ประเทศไทย ในรายการ "The Western Flair Competition Thailand 2016" ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยเปิดโอกาสให้บาร์เทนเดอร์ที่มีฝีมือทั่วภูมิภาคและผู้เข้าแข่งขันจากต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันประชันฝีมือเพื่อเป็นที่ 1 ของประเทศไทย โดยชิงเงินรางวัลรวมกว่า 45,000 บาท และถ้วยรางวัลจากผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี

วัตถุประสงค์ของการจัดงานแข่งขันบาร์เทนเดอร์นี้เพื่อแสดงศักยภาพด้านการส่งเสริมการแข่งขันการผสมเครื่องดื่มของนักศึกษาพนักงานโรงแรมและ ร้านอาหาร สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เข้าแข่งขันระดับมืออาชีพและนักศึกษา ได้แรกเปลี่ยนประสบการณ์ในสายอาชีพบาร์เทนเดอร์ ให้ความสนใจในผู้ประกอบการในด้านธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ตลอดจนธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมของจังหวัดกาญจนบุรีและภูมิภาค ผู้แข่งขันได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยน สร้างมิตรภาพความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ส่งเสริมให้เกิดความคิดสร้างสรรค์พัฒนาความสามารถของบาร์เทนเดอร์ไทยให้เป็นที่ยอมรับในต่างประเทศ มีความรับผิดชอบ มีจริยธรรม และเกิดความภาคภูมิใจในอาชีพบาร์เทนเดอร์

การจัดงานแข่งขัน The Western Flair Competition Thailand 2016 ครั้งนี้มีผู้ให้ความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างมาก ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดกาญจนบุรี ที่เห็นความสำคัญด้านศักยภาพและความสามารถของบุคลากรในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของจังหวัดกาญจนบุรี นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานจากภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน คือ บริษัท บุญรอด จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเหล้ายีห้อ จินโร ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลัก ที่ได้สนับสนุนเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เพื่อใช้ในการแข่งขัน และยังมี ผู้สนับสนุนอีกมากมาย ได้แก่ Finlandia Vodka, Aperol, น้ำผลไม้ตรานูบูน แก้วยี่ห้อ Libbey น้ำเชื่อมกลิ่นผลไม้ตรา Mitte พร้อมกันนี้ยังมี โรงแรมระเบียงไม้ และโรงแรมเทวมันตรา กาญจนบุรี ที่สนับสนุนที่พักให้กับผู้แข่งขันที่มาจากทั่วภูมิภาคและต่างประเทศ

นอกจากนั้นบริษัทแฟลร์ มิกซ์ จำกัด ประกอกธุรกิจด้านบาร์เทนเดอร์และเครื่องดื่ม โดยคุณสราวุธ เพิ่มนาม กรรมการผู้จัดการ และเป็นผู้ก่อตั่งการแข่งขัน The Western Flair (TWF) กล่าวถึงรูปแบบการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ ซึ่งมีจัดการแข่งขันเป็นประเภท แฟลร์ (Flair) โดยกฎและกติกาเป็นมาตรฐานของสมาคมบาร์เทนเดอร์แห่งประเทศไทย และคณะกรรมการตัดสินเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

การจัดงานครั้งนี้โดยจะมุ่งเน้นเรื่องของกิจกรรมและการแข่งขันไปด้วยกัน เราได้จัดเตรียมการอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับเครื่องดื่มให้ผู้เข้าแข่งขันได้รู้ตลอดจนนำกลับไปประกอกอาชีพในงานของตนเองได้ และยังมีกิจกรรมสังสรรค์ให้กับผู้เข้าแข่งขันได้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน

และต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนจากหน่วยงานรัฐและภาคเอกชนที่ทำให้เกิดงานนี้ขึ้นมา ตลอดจนผู้ที่ประกอกอาชีพในสายบาร์เทนเดอร์จะมาร่วมแรงร่วมใจเพื่องานนี้ โดยการแข่งขันนี้จะมีบาร์เทนเดอร์ระดับแนวหน้าของประเทศและชาวต่างชาติเข้าร่วมอย่างมากมาย โดยคลาดหวังว่าจะจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นทุกปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แฟลร์ มิกซ์ จำกัด 02-408-5952 E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้