ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Multiple Intelligence หรือ ทักษะรอบด้าน”

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๔๔
วัตถุประสงค์

เพื่อสร้างการจดจำและตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาสมองของ แบรนด์จูเนียร์ ซุปไก่สกัดที่เปี่ยมด้วยคุณค่าของ Triple A (DHA + ALA +Vitamin A) และ Vitamin B12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นคุณแม่ที่มีลูกในวัยอนุบาลและวัยประถม ที่เห็นความสำคัญของพัฒนาการทางสมองของลูก ทั้งยังดื่มง่าย หอมอร่อย มีให้เลือก 3 รส คือ รสช็อกโกลาวา กลิ่นฟรุ๊ตลาวา และ รสน้ำผึ้ง

แนวคิด

การส่งเสริมให้เด็กเรียนรู้หลาย ๆ ด้าน ทำให้เด็กได้รู้จริง ๆ ว่าสิ่งที่พวกเขาชอบทำที่สุดคืออะไร แบรนด์จูเนียร์ ช่วยเสริมสิ่งดี ๆ ทั้งด้านสมอง และกายภาพ เตรียมให้เด็ก ๆ พร้อมเรียนรู้ทุกด้าน หมั่นฝึกฝนในทุกวัน เพื่อให้พวกเขาค้นพบศักยภาพที่แท้จริง

เรื่องย่อ "Multiple Intelligence หรือทักษะรอบด้าน"

ที่โต๊ะอาหารมื้อเช้าก่อนไปโรงเรียน คุณแม่เตรียมแบรนด์จูเนียร์ ให้ลูกสาวและลูกชายดื่ม เด็กทั้งสองยกขวดมาชนกัน แสดงความพร้อมที่จะ "ลุย" ออกไปทำกิจกรรมมากมายในแต่ละวัน ทันทีที่สองพี่น้องสะพายเป้วิ่งออกจากบ้าน ภาพก็เปลี่ยนกลายเป็นหน้าประตูโรงเรียน เด็กๆ ในชุดนักเรียนและรองเท้าปกติ ก็เปลี่ยนมาใส่รองเท้าโรลเลอร์เบลด สวมหมวกและอุปกรณ์ป้องกันครบครัน เล่นโรลเลอร์เบลดอย่างมีความสุข เห็นพี่สาวเล่นโชว์ท่ายาก โดยมีเพลงแร็พที่เด็กๆ ร้องคลอตามภาพไปว่า "เรียนรู้เล่นกีฬาสนุกล้น"

แล้วเด็กทั้งสอง ก็เปลี่ยนมาอยู่ในห้องเรียนภาษาจีน โดยมีเพลงแร็พร้องคลอว่า "ฝึกฝนภาษา เปิดโลกกว้างใหญ่" น้องชายแสดงความฉลาดเหนือว่านักเรียนคนอื่น แปะคำภาษาจีนบนบอร์ดได้ถูกต้องหมดทุกคำ แล้วน้องชายก็หันมาเห็นเพื่อนร่วมห้อง เป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ น่าเอ็นดู เลยส่งสายตาปิ๊งๆ ไปให้ พร้อมเอ่ยชมเป็นภาษาจีนว่า "เข่ออ้าย" ซึ่งแปลว่า "น่ารัก" น้องผู้หญิงเกิดอาการเขินหน้าแดง

ท้ายสุด สองพี่น้องก็กลับมาบ้าน เห็นคุณแม่ยืนรอรับเด็กทั้งสอง พร้อมร่วมร้องเพลงแร็พเต้นสนุกกับลูกว่า "ที่แม่ให้ลองทำหลายสิ่ง เพราะจะได้รู้จริงว่าลูกชอบสิ่งไหน" ลูกสาวตอบแม่ว่า "ชอบกีฬา" ในขณะที่ลูกชายตอบว่า "ชอบเรียนภาษา" แล้วเราก็เห็นคุณแม่เปิดตู้เย็น หยิบแบรนด์จูเนียร์ ให้ลูก ๆ ดื่มอย่างอร่อย พร้อมภาพไอคอน Triple A DHA ALA Vitamin A และ Vitamin B12 ที่ช่วยบำรุงประสาทและสมอง ภาพตัดมาเห็นแม่ลูกมีความสุข พร้อมภาพขวดแบรนด์จูเนียร์ 3 รสชาติ รสช็อกโกลาวา กลิ่นฟรุ้ตลาวา และรสน้ำผึ้ง

ภาพยนตร์โฆษณา ชื่อเรื่อง "Multiple Intelligence หรือทักษะรอบด้าน" ความยาว 30 วินาที

Agency : J. Walter Thompson Bangkok

Production House : Shi Hua Hua

รับชมภาพยนตร์โฆษณาได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=jGtkP1h4R90

***สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด โทร.0-2718-3800

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ