บริษัทแพนดอร่า โพรดักชั่น จำกัด คว้ารางวัลผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีดีเด่นในกลุ่มประเทศอาเซียนในงานมอบรางวัล JNA Awards 2016

พฤหัส ๒๒ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๐:๔๖
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา มร. นีลส์ โจฮาน เฮแลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัด ผู้ผลิตและส่งออกเครื่องประดับรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ "แพนดอร่า" ได้เข้ารับรางวัล JNA Awards 2016 ประเภทผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีดีเด่นในกลุ่มประเทศอาเซียน ในพิธีมอบรางวัลที่จัดขึ้น ณ. โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ประเทศฮ่องกง รางวัลดังกล่าวถือเป็นเครื่องยืนยันความสำเร็จของสถานประกอบการที่จดทะเบียนในกลุ่มประเทศอาเซียน ที่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีมาตรฐานขั้นสูงในการผลิตอัญมณี ประกอบกับการสรรหาวัตถุดิบชั้นยอดและฝีมือช่างอันปราณีต ที่บรรจงรังสรรค์เป็นผลงานเครื่องประดับอัญมณีเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยม ทำให้เป็นสถานประกอบการที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

"พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็นเป็นผู้ได้รับรางวัลสาขาผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีดีเด่นซึ่งนับว่าเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ รางวัลนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่กำลังใจอันล้ำค่ากับธุรกิจของเรา แต่ยังเป็นเครื่องยืนยันความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะทางด้านการผลิตอันมีมาตรฐานสากลและการใช้นวัตกรรมใหม่ๆ ให้เข้ามามีส่วนช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ธุรกิจยิ่งแกร่งขึ้น" มร. นีลส์ โจฮาน เฮแลนเดอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แพนดอร่า โปรดักชั่น จำกัดกล่าว

"การที่เราได้รับรางวัลนายจ้างดีเด่นแห่งปี ในปีพ.ศ. 2557 รวมไปถึงสถานประกอบการดีเด่นในภูมิภาคอาเซียน ในปีพ.ศ. 2558 และในปีนี้ยังได้รับเลือกให้ได้รับรางวัลผู้ผลิตเครื่องประดับอัญมณีดีเด่นประจำปีพ.ศ. 2559 นั้นเป็นสิ่งสำคัญที่ยืนยันว่าเรามีมาตรฐานการทำงานที่สามารถเป็นแบบอย่างให้บริษัทอื่นๆในอุตสาหกรรมได้ปฏิบัติตาม อีกทั้งยังเป็นเครื่องกระตุ้นเพื่อยกระดับความสามารถในการแข่งขันและความเป็นมืออาชีพในอุตสาหกรรมท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว" มร. นีลส์ กล่าวเสริม นอกจากนี้ มร. นีลส์ ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับความสำคัญของรางวัลดังกล่าวต่ออุตสาหกรรมเครื่องประดับว่า "อุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีนั้นได้รับอิทธิพลจากกระแสของโลกอย่างต่อเนื่องและรางวัลนี้ได้ช่วยยืนยันให้เห็นว่าอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีนั้นมีการพัฒนาที่สำคัญๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา มีการลงทุนและการสนับสนุนในภายภาคหน้า"

รางวัล JNA Awards จัดขึ้นโดยนิตยสาร Jewellery News Asia (JNA) และเป็นรางวัลระดับโลกเพียงรางวัลเดียวที่มอบให้แก่บริษัทในอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีที่ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่น รางวัลดังกล่าวถือเป็นเวทีที่ส่งเสริมและเปิดโอกาสให้องค์กรต่างๆ ได้พัฒนาความเป็นเลิศในทุกๆ ด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมเครื่องประดับอัญมณีในระดับนานาชาติ ในงานมอบรางวัลครั้งนี้มีรายชื่อองค์กรที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทั้งหมดจำนวน 39 องค์กรจาก 10 ประเทศในภูมิภาคและมีการแบ่งรางวัลออกเป็น 10 ประเภท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest