ครั้งแรก CROCS เปิดตัวกลางรันเวย์ไฮโซระดับโลกร่วมกับ Christopher Kane กับแฟชั่นเซ็ทสุดหรูที่ถูกประดับด้วยอัญมณีบนเวทีระดับโลก "London Fashion Week"

พฤหัส ๒๙ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๖:๑๕
CROCS (คร็อคส์)ภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับรันเวย์แรกที่ได้Christopher Kane ผู้ช่วยคนสำคัญของแบรนด์ Versace และเป็นเจ้าของแบรนด์ Christopher Kane ดีไซน์เนอร์มือรางวัลชาวอังกฤษ มาจับมือร่วมกับ CROCS (คร็อคส์)โดยนำรองเท้าCrocs Limited Edition ที่ทำพิเศษโดยเฉพาะมาเปิดตัวบน Christopher Kane S/S 2017 Runway ณ London Fashion Week 2016

เอกลักษณ์ของแบรนด์Christopher Kane ที่มีความขบถในกลิ่นอายแบบ feminine และการนำเสนองานด้วยวิธีการใหม่ๆอย่างต่อเนื่องนั้น เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับหัวใจหลักของแบรนด์ Crocs ที่เน้นย้ำถึงความภาคภูมิใจในการเป็นปัจเจกชน ซึ่งการนำเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์มาจับคู่ผสมผสานกันในครั้งนี้ ดีไซน์เนอร์ได้หยิบเอา Crocs Limited Edition ซึ่งทำมาโดยเฉพาะเข้ามาเป็นส่วนหนึงของโชว์ในคอลเลคชั่นChristopher Kane SS'17 Womenswear ที่ The Tate Britain

รองเท้ารุ่น Crocs Classic Clogs ที่รู้จักไปทั่วโลกนี้รุ่นนี้ได้ถูกนำมาปริ้นท์ลายหินอ่อนแบบพิเศษ (สีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม และสีน้ำตาล) เช่นเดียวกับพร้อมทั้งได้เคลือบสีพื้นในเฉด Earth tone ให้มีความเงางามสูงโดยตกแต่งรองเท้าดังกล่าวด้วยการใช้ Jibbitz (เครื่องประดับรองเท้า) ในรูปแบบของหินอัญมณีจากธรรมชาติที่มีความงดงามซึ่ง Crocs จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับงาน Collaboration ในครั้งนี้

"ตอนที่ Christopher Kane ได้ติดต่อเราเข้ามาเรารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่จะได้ทำงานร่วมกันกับดีไซน์เนอร์ที่โด่งดังในวงการแฟชั่น" Michelle Poole, Senior Vice President of Global Product and Merchandising แห่งแบรนด์คร็อคส์กล่าว "การทำงานร่วมกับChristopher Kane นั้น เป็นการตอกย้ำถึงสิ่งที่พวกเราเชื่อกันว่ารองเท้า Clogs แบบ Iconic นี้ เข้ากันได้ดีกับสไตล์ในปัจจุบันได้อย่างไม่น่าเชื่อ Kane ได้กลายมาเป็นผู้ขับเคลื่อนในการเปลี่ยนสิ่งที่ดูธรรมดาให้กลายมาเป็นสิ่งที่สุดยอด และยกระดับที่อยู่ในประจำวันให้เข้าสู่ความหรูหราที่ใครๆก็อยากครอบครองซึ่ง 2 สิ่ง ถือว่านี้เป็นปรัชญาที่สำคัญในงานดีไซน์ของ Christopher Kane โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ได้สร้างความตกตะลึงแก่ London Fashion Week และเราก็ตื่นเต้นมากที่จะพูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆนี้"

Christopher Kane กล่าวว่า "ผมมักจะทำงานหยิบสิ่งที่คนไม่คาดคิดนำมาผสมผสาน ซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบของสิ่งที่อยู่ในชีวิตประจำวันมาสู่ความหรูหราที่ใครๆก็อยากได้ ผมต้องการนำเอกลักษณ์และ DNAของผม เข้าไปยังรองเท้าคร็อกส์ รุ่น Classic Clog ให้ออกมาเป็นบางอย่างที่ดูพิเศษมากๆ โดยลายหินอ่อนนี้ให้รู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติ ผมมักจะคิดอยู่เสมอรองเท้าคร็อคส์นี้ใส่คู่กับชุดราตรีหรือยีนส์โดยเพิ่มพวกหินประดับเข้าไปจะช่วยให้ชีวิตประจำวันของคุณดูหรูหราขึ้นมาได้ ซึ่งรองเท้าคร็อคส์นั้นเป็นโรงเท้าที่ใส่สบายที่สุด และผมชอบที่มันดูแปลกๆอยู่นิดๆจนบางคนอาจคิดว่ามันดูน่าเกลียด แต่ผมคิดว่ามันไร้เดียงสาและดูเด็กดีซึ่งเป็นจุดที่ผมชอบมากๆเมื่อเห็นพวกมันดูตุ๊ต๊ะอยู่บนเท้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น