ลับ ลวง พรางในนิทรรศการ Illusions

ศุกร์ ๓๐ กันยายน ๒๐๑๖ ๑๒:๓๓
ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ นำเสนอนิทรรศการศิลปะ "Illusions" โชว์ผลงานภาพวาดเดี่ยวชุดล่าสุดของ อนุชิต กลิ่นกุหลาบ ศิลปินหนุ่มไฟแรงจากรอบรั้วศิลปากร ที่ให้แง่คิดในการมองลึกให้ถึงแก่น อย่าเชื่อเพียงเปลือกนอกที่เห็น เพราะแท้จริงแล้วเป็นแค่ภาพลวงตา โดยจัดแสดงระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม – 31 ธันวาคม ศกนี้

"Illusions" ผลงานล่าสุดของ อนุชิต กลิ่นกุหลาบ ที่บรรจงสร้างสรรค์ภาพแบบลับ ลวง พราง ซึ่งหากมองในครั้งแรกอาจจะเข้าใจว่าเป็นภาพเขียนสไตล์ Pop Art ที่เลือกใช้สี และ ลายเส้นแบบ Abstract ได้อย่างสะดุด แต่เมื่อถอยหลังและมองลึกลงไปจะพบว่าสิ่งที่เห็นครั้งแรกเป็นเพียงภาพลวงตา เมื่อมองลึก และนึกไกล จะพบว่าภายในผลงานแต่ละชิ้น ศิลปินตั้งใจวาดหน้าบุคคลที่มีชื่อเสียงของโลก และเป็นบุคคลที่ศิลปินชื่นชม อาทิ วินเซ็นต์ แวน โก๊ะ(Vincent Van Gogh) โดยไม่เพียงแต่ใช้เทคนิคอันชาญฉลาดในการสร้างความน่าสนใจให้กับภาพ แต่ยังต้องการกระตุ้นเตือนให้ผู้ชมได้ย้อนคิดถึงสิ่งที่พบเจอในชีวิตประจำวัน ไม่ให้หลงเชื่อแต่เปลือกนอกอันสวยงามเพียงแค่การรับรู้ในครั้งแรก ปัญหาทุกอย่างหากมองลงลึก และใช้เวลาย้อนคิด พิจารณา ก็จะพบแก่นแท้ และทางออกอันแท้จริง โดยไม่ติดยึดอยู่แค่ภาพลวงตา

อย่าเชื่อเพียงเปลือกนอกที่เห็น ติดตามหาภาพที่แท้จริง ในนิทรรศการ "Illusions" ซึ่งจะจัดแสดง ณ ก้อย อาร์ต แกเลอรี่ 245 ซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2559 (ยกเว้นวันจันทร์) เวลา 11.00 - 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02 662 3218

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ