ธนพรคลินิก ทุ่ม 30 ลบ. รีแบรนด์ดิ้ง ดึงเซเลบริตี้เป็นแอมบาสเดอร์ใหม่ สู้ศึกคลินิกแข่งเดือด

จันทร์ ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๘:๒๘
ธนพรคลินิก บุกหนักทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท รีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ในรอบ 14 ปี ปรับภาพลักษณ์ทันสมัย พรีเมียม พร้อมกับเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ 4 โซเชียลเซเลบริตี้สาวสวยล่าสุด หวังสื่อสารจุดเด่นนวัตกรรมความงามที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าและโครงสร้างใบหน้าของกลุ่มเป้าหมายในแต่ละช่วงวัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Enhance your Confidence : ธนพรคลินิก เติมความมั่นใจให้กับคุณ" เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมความงาม และยังคงมีพระเอกหน้าเด็กตลอดการอย่าง ออย – ธนา สุทธิกมล ทำหน้าที่พรีเซนเตอร์หลัก ที่ทางธนพรคลินิกดูแลมากว่า 14 ปี

นายชยุตม์กันต์ พงศ์จิรกร ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด ธนพรคลินิก กล่าวว่า "ธนพรคลินิกของเราได้วางนโยบายที่จะสร้างการรับรู้และสร้างความเชื่อมั่น กับกลุ่มลูกค้าที่ยังไม่เคยใช้บริการคลินิกเสริมความงามมาก่อน แต่มีความตั้งใจที่จะใช้บริการคลินิกเสริมความงาม

นอกจากนี้ ธนพรคลินิกยังตั้งเป้าขยายสาขา 40 สาขาทั่วประเทศ โดยในกรุงเทพฯ วางแผนไว้ 25 สาขา และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่ๆ ในแต่ละภาค 15 สาขา คาดจะครบตามเป้าภายในปี 2565 หรือ 6 ปี และยังมีโครงการในการขยายเป็นโรงพยาบาลความงามในอนาคตอีก 10 ปี ข้างหน้า หรือราวปี 2569 ซึ่งในการรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ทางธนพรคลินิกเองตั้งเป้ายอดขายเพิ่มขึ้น 10% ในปี 2560

ด้านนพ.เลอพงษ์ กรุดเงิน ผู้ช่วยประธานกรรมการบริหาร ธนพรคลินิก ฝ่ายแพทย์ เปิดเผยว่า "ธนพรคลินิกเป็นคลินิกที่มีนวัตกรรมทางความงามที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกช่วงอายุ และกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการธนพรคลินิก เช่น นวัตกรรมเลเซอร์ลดเลือน ฝ้า กระและความหมองคล้ำ, นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง, นวัตกรรมแสงรักษาสิว และศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค MIR (Minimal Invasive Surgery) พร้อมกับทางเราได้นำเอานวัตกรรมอัลเธอรา (Ulthera) และนวัตกรรม AccuLift มาสร้างเป็นโปรแกรมเฉพาะ ธนพรคลินิก (Signature Program) ชื่อ Ulthera Lipo Lift เป็น Signature Program ของธนพรคลินิกโดยเฉพาะ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยกกระชับปรับรูปหน้า ให้ผลลัพธ์การรักษาอยู่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น สูงสุด 5 ปี

โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.tanapornclinic.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ