“China Yiwu International Forest Products Fair” เปิดฉากพ.ย.นี้ ชูนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและความร่วมมือพัฒนาอุตสาหกรรมป่าไม้

พุธ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๔:๒๘
เหลือเวลาอีกเพียง 1 เดือน สำหรับการเปิดฉากมหกรรม "China Yiwu International Forest Products Fair" ครั้งที่ 9 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติ Yiwu International Expo Center โดยการคัดเลือกผู้เข้าร่วมจัดแสดง การส่งเสริมการลงทุน ตลอดจนกิจกรรมสนับสนุนอื่นๆ ได้ดำเนินการมาจนถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว

ซัพพลายเออร์คุณภาพหลายพันรายและผู้ซื้ออีกกว่าแสนรายจากทั่วทุกมุมโลกจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ ซึ่งจะจัดแสดงเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ป่าไม้ที่ก้าวหน้าที่สุดของจีน นวัตกรรมป่าไม้ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผู้เข้าชมจะได้สัมผัสประสบการณ์สีเขียวที่แสนจะสดชื่นภายในงาน

มหกรรม China Yiwu International Forest Products Fair ครั้งที่ 9 นี้ได้ขยายพื้นที่จัดแสดงเพิ่มขึ้นเป็น 80,000 ตารางเมตร สำหรับจัดแสดงบูธขนาดมาตรฐาน 3,600 บูธ โดยแบ่งพื้นที่จัดแสดงออกเป็น 8 โซนด้วยกัน ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง งานฝีมือจากไม้และไม้ไผ่ ของใช้ประจำวันที่ทำจากไม้และไม้ไผ่ งานไม้และวัสดุก่อสร้างที่ทำจากไม้ อาหารป่า ผลิตภัณฑ์ชา ดอกไม้และการทำสวน เทคโนโลยีป่าไม้และเครื่องมือทำป่าไม้

จุดน่าสนใจหลักของงานในปีนี้อยู่ที่ผลกระทบทางเศรษฐกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมการค้าผลิตภัณฑ์ป่าไม้ ขณะเดียวกันภายในงานยังจะมีการจัดแสดงนิทรรศการที่มีความโดดเด่นของกลุ่มชาติพันธุ์และของภูมิภาค อาทิ "Taiwan Agroforestry Products Collections", "Rosewood Furniture Boutiques", "Forestry Products of 'She People' ซึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ในมณฑลเจ้อเจีย, "Classical Bamboo Products", "Agroforestry E-Commerce" และ "Creative Forestry Products" ตลอดจนส่วนจัดแสดงในธีม "One Belt and One Road" ที่สะท้อนถึงแนวคิดริเริ่มทางเศรษฐกิจล่าสุดของรัฐบาลจีน พร้อมมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นและชัดเจนเกี่ยวกับเส้นทางสายไหมทางทะเลแห่งศตวรรษที่ 21 ให้กับบรรดาผู้เข้าชมงาน

ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบผลิตภัณฑ์สุดหรูชั้นเยี่ยมจากป่าไม้หรือผลิตภัณฑ์ป่าไม้แบบดั้งเดิม คุณสามารถพบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดนี้ได้ที่งาน China Yiwu International Forest Products Fair ครั้งที่ 9

เกี่ยวกับ China Yiwu International Forest Products Fair

มหกรรม China Yiwu International Forest Products Fair จัดขึ้นโดยสำนักงานบริหารกิจการป่าไม้จีนและรัฐบาลมณฑลเจ้อเจียง เป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2551 มหกรรม Forest Fair เป็นงานจัดแสดงผลิตภัณฑ์ป่าไม้ การทำป่าไม้ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและปล่อยคาร์บอนต่ำ พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการซื้อขายที่มีประสิทธิภาพ ทั้งยังนำเสนอโอกาสทางเศรษฐกิจมากมาย บทบาทโดดเด่นในระดับนานาชาติ และระบบบริการที่สมบูรณ์แบบ มหกรรม Forest Fair เป็นงานจัดแสดงที่เกี่ยวข้องกับป่าไม้งานเดียวในประเทศจีนและเป็นงานจัดแสดงนวเกษตรงานที่สองของโลกที่ได้รับการรับรองโดยสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก (UFI)

ติดต่อ

China Yiwu International Forest Products Fair

Hui Wang, +86-579-85415888

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ