คริสตัล ลากูนส์ จะเข้ารับรางวัลด้านเทคโนโลยีทำความเย็นแบบยั่งยืน ณ สภาสามัญชน สหราชอาณาจักร

พุธ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๕:๐๕
บริษัทข้ามชาติ คริสตัล ลากูนส์ จะเข้ารับรางวัล "กรีน แอปเปิล อวอร์ด" สำหรับผลงานด้านสิ่งแวดล้อมอันเป็นประโยชน์ต่อโลก ซึ่งนับเป็นผลงานที่โดดเด่นที่สุดจากผู้สมัครกว่า 500 ราย

คริสตัล ลากูนส์ จะได้รับเกียรติในการเข้ารับรางวัลใหม่ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า ณ พระราชวังเวสต์มินสเตอร์ อันเป็นที่ตั้งของอาคารรัฐสภาของสหราชอาณาจักร โดยรางวัลดังกล่าวถูกมอบให้ คริสตัล ลากูนส์ เพื่อเชิดชูคุณประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมของเทคโนโลยีทำความเย็นในกระบวนการอุตสาหกรรมของทางบริษัท ทั้งนี้ "กรีน แอปเปิล อวอร์ด" (Green Apple Award) เป็นหนึ่งในรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นโดยองค์กรด้านสิ่งแวดล้อมที่มีชื่อเสียงอย่างสำนักงานสิ่งแวดล้อมแห่งสหราชอาณาจักร (Environment Agency: EA) สมาคมอาคารนิเวศวิทยาอังกฤษ และองค์กรสาธารณสุขสิ่งแวดล้อมและงานอนุรักษ์มรดกโลกอื่นๆ

รางวัลดังกล่าวมีขึ้นเพื่อเชิดชูผลงานสำคัญด้านสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลเชิงบวกต่อโลก ซึ่งในที่นี้ก็คือเทคโนโลยีการทำความเย็นแบบยั่งยืน ซึ่งสามารถทำงานได้ในสภาพแวดล้อมแบบวงจรปิด และเมื่อนำไปใช้ในกระบวนการอุตสาหกรรมแล้ว เทคโนโลยีที่ว่านี้สามารถหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดผลกระทบเชิงลบต่อระบบนิเวศในธรรมชาติได้

งานประกาศรางวัล "กรีน แอปเปิล" ครั้งนี้ จะจัดขึ้นในวันที่ 11 พฤศจิกายน ที่อาคารรัฐสภา ซึ่งเทคโนโลยีของ คริสตัล ลากูนส์ ได้รับการคัดเลือกจากผู้สมัครทั้งสิ้น 500 ราย โดยบริษัทอื่นๆ ที่เคยได้รับรางวัลเดียวกันเมื่อปีก่อนหน้านี้ ได้แก่ โฟล์กสวาเกน แคนนอน อัลสตอม เชลล์ และโตชิบา เป็นต้น

ทั้งนี้ เทคโนโลยีของ คริสตัล ลากูนส์ ได้รับการจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา โดยกรมดูแลสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้า (United States Patent and Trademark Office: USPTO) ผ่านโครงการฟาสต์แทร็กในหมวด "เทคโนโลยีสีเขียว"

รางวัลนี้เป็นรางวัลใหม่เพิ่มเติมจากรางวัลในหมวดอื่นๆ ที่บริษัทข้ามชาติอย่าง คริสตัล ลากูนส์ ได้รับเป็นจำนวนมากในระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ปัจจุบัน คริสตัล ลากูนส์ มีสำนักงานจำนวน 15 แห่งทั่วโลก และมีโครงการในความรับผิดชอบกว่า 400 โครงการที่กำลังอยู่ระหว่างขั้นตอนการพัฒนาที่แตกต่างกันออกไป

รางวัลต่างๆ ที่ คริสตัล ลากูนส์ เพิ่งได้รับมาเมื่อเร็วๆ นี้ ยังรวมถึง "รางวัล สตีวี อวอร์ด" (The Stevie Award) หรือที่มีฉายาว่ารางวัลออสการ์ในโลกธุรกิจ ซึ่งทางบริษัทเป็นผู้ชนะใน 2 สาขา ทั้งผู้สร้างนวัตกรรมแห่งปี (Innovator of the Year) และนวัตกรรมแห่งปี (Innovation of the Year) ขณะที่รางวัลอื่นๆ ที่เคยได้รับ ได้แก่ รางวัลธุรกิจใหม่ยอดเยี่ยม (The Best New Business Award in United States) ในสหรัฐอเมริกา รางวัลผู้ประกอบการยอดเยี่ยม 2559 (Best Entrepreneur Award 2016) โดย ICAREรางวัล เดอะ คีส์ ออฟ ไมอามี (The Keys of Miami) รางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม (The Innovation Prize) รางวัลสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ (The National Environmental Award) รางวัลชื่อเสียงที่เป็นเลิศด้านอสังหาริมทรัพย์ (Best Reputation in Real Estate Award) และได้รับการบันทึกสถิติโลกกินเนสส์ (Guinness World Records) 2 ครั้ง สำหรับลากูนที่มีน้ำใสประดุจคริสตัลในอียิปต์และชิลี เป็นต้น

http://www.crystal-lagoons.com/

http://www.fernandofischmann.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4