นครชัยแอร์ สานต่อโครงการ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 2 ชวนพนักงานสร้างกำลังใจตอบแทนผู้ซึ่งเป็นบุคคลสำคัญของสังคม

พุธ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๒๗
บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด สานต่อโครงการ "นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม ครั้งที่ 2" เปิดโอกาส ให้พนักงานนครชัยแอร์ทุกคนร่วมทำกิจกรรมดีๆตอบแทนสังคม ร่วมสมทบทุนในการเลี้ยงอาหารกลางวัน ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค กรุงเทพมหานคร ด้วยจำนวนผู้สูงอายุกว่า 240 คน

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด กล่าวว่า ตามที่นครชัยแอร์จัดโครงการ นครชัยแอร์ มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม เพื่อให้พนักงานได้ตระหนักถึงการแบ่งปัน เพื่อคนที่ด้อยโอกาสกว่า และการทำเพื่อส่วนรวม ได้เข้าใจลึกซึ้งถึงความเสียสละ ความร่วมมือ ร่วมแรง ความสมัครสมานสามัคคีเพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือการตอบแทนสังคม โดยผลจากการจัดกิจกรรมในโครงการฯ ครั้งที่ 1 ณ บ้านนนทภูมิที่ผ่านมาว่า นับว่าประสบความความสำเร็จ ซึ่งวัดและสังเกตได้จากความสุขของพนักงานผู้ร่วมกิจกรรม ความพึงพอใจของเจ้าหน้าที่ และเด็กในสถานสถานสงเคราะห์ฯ พบว่าพนักงานเข้าใจ และรู้สึกภูมิใจที่ได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมที่ดีๆต่อสังคม ด้วยมีจำนวนอาสาสมัครมากขึ้น ถือว่าเป็นการค่อยๆสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับพนักงานให้มีความเสียสละ และตระหนักถึงคุณค่าทางสังคม ชุมชนโดยรอบอย่างต่อเนื่องนับว่าเป็นกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ

ทั้งนี้ โครงการ "มอบความสุข สานฝัน ปันน้ำใจ ให้สังคม" ครั้งที่ 2 มุ่งเป้าหมายการสร้างประโยชน์ แก่ผู้สูงอายุ ได้เล็งเห็นถึงประชากรกลุ่มผู้สูงอายุที่เป็นบุคคลสำคัญของสังคม เป็นแหล่งความรู้ความชำนาญ นครชัยแอร์ จึงสานต่อโครงการฯ ครั้งที่ 2 ด้วยการรวมพลพนักงานเพื่อสร้างกำลังใจ ณ ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางแค ซึ่งล้วนแล้วมีอายุมากกว่า 80 ปีขึ้นไป โดยมีผู้สูงอายุประเภทผู้ป่วยอัลไซเมอร์ และผู้ป่วยเตียง (เช่น ผู้ป่วยอัมพาตที่เคลื่อนไหวไม่ได้ ผู้ป่วยที่มีความอ่อนเพลียมาก เป็นต้น)

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อว่า ในการดำเนินธุรกิจ นครชัยแอร์ ได้มุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน เดินหน้าจัดทำโครงการเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบโอกาสให้คนที่ด้อยโอกาสกว่า และเป็นการตอบแทนสังคมด้วยความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจของพนักงานของนครชัยแอร์ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ก่อให้เกิดความสัมพันธ์อันดีระหว่างพนักงานด้วยกัน เพื่อเป็นการสานต่อวิสัยทัศน์ในองค์กร ในฐานะที่นครชัยแอร์เป็นผู้นำ ด้านการขนส่งผู้โดยสารที่มีคุณภาพ เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก และพัฒนาสร้างสรรค์ด้านการบริการมาโดยตลอด จึงอยากส่งมอบกิจกรรมในโครงการฯ ดังกล่าว ให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆที่ต้องการความช่วยเหลือ โดยมีแผนขยายผลกิจกรรมการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคมในระยะยาวต่อไปด้วย

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลให้บริการสามารถ เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น. ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารของนครชัยแอร์ได้ที่ Instagram: nakhonchaiair, Facebook: Nakhonchaiair, Twitter: @nakhonchaiair, Line: @nakhonchaiair, YouTube: Nca_Official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest