“โรงแรม เอสเคป” ชวนคุณชิลล์กับเทศกาล Beer Pairing จาก OKTOBER คัดสรรค์เมนูเด็ดๆ อัพความสนุกในช่วงปลายฝนต้นหนาว

พฤหัส ๐๖ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๑๐
เข้าสู่ช่วงเดือนตุลาคมหลายๆคนก็คงนึกถึงเทศกาลเบียร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมันอย่าง "OKTOBERFEST" โรงแรมเอสเคป หัวหิน และเขาใหญ่ จึงชวนคุณมาสัมผัสรสชาติของเบียร์เยอรมันแท้ๆ อย่างเบียร์ Maisel's Weisse หนึ่งในยอดเบียร์เยอรมันที่ได้รับความนิยมจากนักดื่มทั่วโลกที่ผลิตตาม "German Purity Law ด้วยรสชาติและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยมีให้เลือกทั้งแบบ Original Weisse น้ำเบียร์สีเหลืองทอง เนื้อเบียร์เข้มข้น รสชาตินุ่มนวล ดื่มง่าย ให้ความสดชื่น หรือจะเป็น Dunkel Weisse ที่ใช้มอลต์คั่วสีเข้มมาเป็นส่วนผสมในการผลิต ทำให้ได้น้ำเบียร์ที่มีสีน้ำตาลเข้ม มีกลิ่นหอมของคาราเมล ช็อคโกแล็ต แต่ยังคงความสดชื่นแบบเบียร์เยอรมันไว้

สำหรับสาวๆ ขอแนะนำไซเดอร์รสผลไม้ต่างๆ จากแบรนด์ Brothers ที่พัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่องมาถึง 14 รุ่นตั้งแต่ปี 1658 และโด่งดังมาจากการขายที่กลาสตั้นเบอรี่ (Glastonbury) เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมจัดเมนู Beer Pairing ที่คัดสรรอาหารรสชาติเด็ดๆทั้งไทยและฝรั่งมาให้ทานคู่กันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น อาหารสไตล์ไทยๆอย่าง ปลาหมึกสองสี ที่ให้จับคู่กับ Brothers Cider : Cloudy Lemon ที่มาพร้อมรสชาติมะนาว จะช่วยส่งเสริมความแซ่บเผ็ดร้อนของน้ำจิ้มปลาหมึกย่างให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น หรือจะเป็น ขาหมูเยอรมันที่เข้ากันได้ดีกับ Maisel's Weisse แบบ Original ที่ทำให้รสชาติยิ่งกลมกล่อม โดยสามารถจับคู่อาหาร และเครื่องดื่ม 2 ขวดได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 799 บาท* ที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน และ ราคา 899 บาท* ที่โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น!

พิเศษสุด แบบที่พลาดไม่ได้กับไฮไลท์เมนู Fine de Claire Oysters หอยนางรมพันธุ์พรีเมี่ยมความสดใหม่ที่คัดพิเศษ บินตรงจากฝรั่งเศส ให้รสหวานมัน พร้อมกลิ่นหอมไอโอดีนของน้ำทะเลธรรมชาติจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์กับดนตรีสด ที่ Red Coral restaurant โรงแรมเอสเคปหัวหิน ในวันที่ 22ตุลาคม 59 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. และที่ The Escape Yard โรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ ทุกวันเสาร์ตลอดเดือน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.00 น. พร้อมรับโปรโมชั่นห้องพักราคาพิเศษทันที

สอบถามรายละเอียดที่ เอสเคป หัวหิน โทร. 063-187-0777 หรือ เอสเคป เขาใหญ่ โทร. 063-196-4999

เงื่อนไข

· โปรโมชันนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ต.ค. 59

· ราคาโปรโมชันอาหารยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และ Service Charge 10%

· ราคาห้องพักข้างต้น สำหรับการเข้าพักในวันธรรมดา อา-พฤ และโปรโมชั่นนี้มีจำนวนจำกัดต่อวัน โดยสามารถเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค. 59

· ราคาข้างต้นเป็นราคาสุทธิรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการแล้ว ไม่รวมค่าใช้จ่ายส่วนตัว และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างต้น

· สำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 14 วัน ก่อนวันเข้าพักผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม เอสเคป หัวหิน 063-187-0777, เอสเคป เขาใหญ่ 063-196-4999

· ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ

· เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนด อาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4