อิเกียจัดกิจกรรม “Green Life @Home ใช้ชีวิตรักษ์โลก เริ่มต้นได้ที่บ้าน”

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๒๐
อิเกียจัดกิจกรรม "Green Life @Home ใช้ชีวิตรักษ์โลก เริ่มต้นได้ที่บ้าน"พร้อมแจกของที่ระลึกมากมาย และจำหน่ายสินค้าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในราคาพิเศษ วันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่อิเกีย เมกาบางนา

อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษรวมพลคนหัวใจสีเขียว "Green Life @Home ใช้ชีวิตรักษ์โลก เริ่มต้นได้ที่บ้าน" ภายในงานจะมีเวิร์คช็อปมากมายที่นำเสนอไอเดียในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงาน รู้จักใช้ทรัพยากรต่างๆ ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ซึ่งล้วนเป็นไอเดียง่ายๆ ที่ทำได้ที่บ้าน เช่น การดัดแปลงเมนูเด็ดจากอาหารเหลือทิ้ง เทคนิคการจัดห้องและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยควบคุมแสง-อุณหภูมิ การปลูกผักทานเอง และประดิษฐ์ของเล่นสำหรับเด็กๆ จากวัสดุเหลือใช้ใกล้ตัว โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 4 โซน ได้แก่ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น สวน และคุณหนูสมอลส์ นอกจากนี้ อิเกียยังยกขบวนสินค้าที่ช่วยส่งเสริมการรักษ์สิ่งแวดล้อมมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษอีกมากมาย เช่น กล่องเก็บอาหาร รุ่น IKEA365+/อิเกีย365+ หลอดไฟ LED รุ่น RYET/รีเอ็ท ถังแยกขยะมีฝาปิด รุ่น SORTERA/ซอร์ทเทียร่า ฯลฯ กิจกรรมดีๆ สำหรับสมาชิก IKEA FAMILY และน้องๆ สมาชิกสมอลล์ อัดแน่นด้วยสาระและสนุกได้ทั้งครอบครัว ในวันเสาร์ที่ 15 และวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคม 2559 เวลา 10.00 – 19.00 น. เพียงแสดงบัตรสมาชิกและรับคู่มือ Green Life @Home ที่สโตร์อิเกีย เมกาบางนา หากใครยังไม่เป็นสมาชิก สมัครสมาชิกได้ภายในงาน ที่สโตร์อิเกีย หรือ IKEA.co.th/FAMILY

ลูกค้าที่ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปครบทั้ง 3 โซน (ไม่รวมโซนสำหรับเด็ก) รับของที่ระลึกพิเศษ! และลูกค้าที่นำผ้าหรือหลอดไฟใช้แล้วมาบริจาค รับคูปองแลกไอศกรีม ฟรี! ส่วนน้องๆ สมาชิกสมอลล์ ที่นำกระดาษหนังสือพิมพ์มาร่วมกิจกรรมในวันงาน รับคะแนนสะสม 2 เท่า พร้อมรับของที่ระลึกกลับบ้านไปด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital