สนพ.ดีเอ็มจี ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๑:๕๔
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี เชิญชวนนักอ่านร่วมกิจกรรมภายในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 21 ระหว่างวันที่ 13 – 24 ตุลาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ K01 แพลนนารี่ฮอลล์ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

• กิจกรรมพิเศษ ณ เวทีกลาง โซนเอเทรียม

- วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559 เวลา 13.00 – 14.00 น. เชิญร่วมงานเปิดตัวหนังสือ "มหัศจรรย์วิ่งเปลี่ยนชีวิต" ที่จะมาเล่าถึงเรื่องราว และมุมมองการวิ่งที่ผู้เขียนได้ศึกษาค้นคว้า และกลั่นกรองจากประสบการณ์ผ่านตัวหนังสือครบครันด้วยเนื้อหาสาระที่มีประโยชน์ทุกกระบวนมิติ ทั้งยังสอดแทรกความรู้ทางด้านเวชศาสตร์การกีฬาเกี่ยวกับการฝึกซ้อมวิ่งอย่างถูกต้อง การเตรียมตัวฝึกซ้อม ตลอดจนปัญหาของนักวิ่งที่ถูกถามกันเสมอ เพื่อตอบโจทย์ของผู้ที่รักสุขภาพ และผู้ที่ชื่นชอบการวิ่ง เพราะ "วิ่ง" เปลี่ยนชีวิตอย่างมหัศจรรย์ ร่วมค้นหาคำตอบ กับนายแพทย์วิโรจน์ ตระการวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ โรงพยาบาลนครธน และซักถามสิ่งที่ ค้างคาใจ เรื่องอะไร?ที่ไม่รู้ เรามีคำตอบเฉพาะงานนี้เท่านั้น!!

• กิจกรรมสัมมนาพิเศษ

- วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม 2559 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 1 เชิญร่วมฟังเสวนาพิเศษหัวข้อ "ภูมิสมดุลเพื่อสุขภาพ Balanced Immunity for Health" โดย ศ.ดร. พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา และกลุ่มนักวิจัย Operation BIM เจ้าของผลงานหนังสือ "ภูมิสมดุลเพื่อสุขภาพ" ที่จะมาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพอย่างไร? ให้ชีวิตปลอดภัยปลอดโรคอย่างยั่งยืน โดยอาศัยหลักการปรับภูมิสมดุลในร่างกาย งานนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

- วันศุกร์ที่ 21 ตุลาคม 2559 เวลา 14.00 – 17.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 4 เชิญร่วมฟังสัมมนาพิเศษหัวข้อ "สั่งใจให้ชนะ 9 เทคนิคพิชิตความล้มเหลว" โดย โค้ชเคี้ยง เอกภพ คุณากรไพบูลย์ศิริ วิทยากรสร้างแรงบันดาลใจ เจ้าของผลงานหนังสือ และหนังสือพูดได้ชุด "สั่งใจให้ชนะ" ที่จะมาเติมพลังชีวิต กระตุ้นต่อมแรงบันดาลใจ ให้คุณกล้าที่จะปฏิเสธความล้มเหลวที่หมักหมมอยู่ในตัวคุณ พร้อมเผยเทคนิคและเคล็ดลับให้รู้ว่า สิ่งแรกที่เราสามารถเอาชนะปัญหาทุกอย่างได้ เริ่มจาก "ใจ" เพราะความสำเร็จทุกอย่างล้วนมาจาก "ใจ" หากใจไม่พร้อมความสำเร็จก็ห่างไกลจากความเป็นจริง ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่ "ใจ" กำหนดความสำเร็จได้อย่างน่าทึ่ง พิเศษสุดสำหรับงานนี้ ฟังฟรี!! เพียงซื้อหนังสือชุดสั่งใจให้ชนะ มูลค่า 499 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ