ดิ เอ็มควอเทียร์ จัดงาน "THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016" เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก คอมมูนิตี้เพื่อคนรักการวิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๑๓:๓๔
ดิ เอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน), บริษัท ตรีเพชร อีซูซุเซลส์ จำกัด และบริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด จัดงาน "THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016" เอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรก ที่จะเป็นงานรวมพลคนรักกีฬาวิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 - 16 ตุลาคม 2559 ณ ดิ เอ็มควอเทียร์

หลายปีที่ผ่านมาประเทศไทยจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพขึ้นมากมาย กีฬาวิ่งจึงนับว่าเป็นเทรนด์ของ คนรักสุขภาพและกระตุ้นให้ทุกคนออกมาวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดี ทาง ดิ เอ็มควอเทียร์ จึงร่วมกับองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน จัดงาน "THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016" เอ็กซ์โปงานวิ่ง ครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้แนวคิด EVERYONE CAN RUN ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย สามารถวิ่งเพื่อสุขภาพที่ดีได้ โดยงานนี้จัดให้เป็นงานรวมพลคนรักกีฬาวิ่งทุกกลุ่มได้มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และอัพเดทนวัตกรรมล่าสุด ภายในงานพบกับ นวัตกรรมจากแบรนด์กีฬาวิ่งสุดล้ำสมัยระดับโลก, สินค้า LIMITED EDITION และ EXCLSIVE ITEM จากแบรนด์กีฬาชั้นนำ, RUNNING ANALYSIS เครื่องมือสำหรับวิเคราะห์ท่าวิ่ง เพื่อใช้ในการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับท่าวิ่งที่จะช่วยลดโอกาสการเกิดอาการบาดเจ็บ เพิ่มประสิทธิภาพในการวิ่ง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิ่งจากโรงพยาบาลสมิติเวช, นิทรรศการให้ความรู้ด้านการวิ่ง อาทิ ประโยชน์ที่ได้รับจากการวิ่ง ประเภทของการวิ่ง และท่าทางการวิ่งที่ถูกวิธี, โซนประชาสัมพันธ์งานวิ่งหลากหลายสนามที่น่าสนใจ ที่กำลังจะจัดขึ้นในประเทศไทย, กิจกรรมเวิร์คช็อปโดยกูรูและไอดอลนักวิ่งชื่อดัง มาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้ความรู้, การจำลองสนามวิ่งระยะสั้น SPRINT BATTLE CHALLENGE ให้ทุกคนได้สนุกกับกิจกรรมแข่งขันวิ่งระยะสั้นเพื่อลุ้นของรางวัลภายในงาน และพบกับการเปิดตัว REV RUNNR : New Multi - brand Specialist Running Store (ร้านมัลติแบรนด์เกี่ยวกับการวิ่ง) แห่งเดียวในประเทศไทย ตอบสนองความต้องการของนักวิ่ง นอกจากนี้ แผนก SPORTS MALL ยังร่วมกับแบรนด์สินค้าชั้นนำจัดโปรโมชั่นลดสูงสุด 50% สำหรับ แบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการอีกด้วย

พลาดไม่ได้กับเอ็กซ์โปงานวิ่งครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ในงาน "THE EM QUARTIER INTERNATIONAL RUNNING EXPO 2016" ระหว่างวันที่ 12 – 16 ตุลาคม 2559 ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ทั้ง 3 พื้นที่ ได้แก่ พื้นที่ Quartier Gallery, Q Space MC ชั้น M และ Quartier Avenue ชั้น G

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้