สำนักพิมพ์ “แม็กซ์ พับลิชชิ่ง” ชวนตามติดชีวิตมือสังหาร !!!“KILLER ยอดนักฆ่า ตอน นักปลิดชีวิตแสวงโชค”

ศุกร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๖ ๐๙:๓๐
"Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ในเครือ โมโนกรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกระดับอินเตอร์ ล่าสุดส่งผลงานนิยายเรื่องใหม่ ของนักเขียนนิยายอันดับหนึ่งของไต้หวัน "กิดเดนส์" (จิ๋วป่าเตา) หรือ ชื่อจริง เคอจิ่งเถิง ที่เคยฝากผลงานขายระดับเบสท์เซลเลอร์ และนิยายของเขายังถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ทำเงินมากมาย อาทิ You are the Apple of My Eye(แปดปีที่รักกัน), Cafe Waiting Love (กาแฟรักอุ่นหัวใจ), Fate Hunter (ขมังเวทย์ล่าสังหาร) และนิยายชุดมือสังหาร ในหนังสือเล่มใหม่ "KILLER ยอดนักฆ่า ตอน นักปลิดชีวิตแสวงโชค" แปลไทยโดย อนุรักษ์ กิจไพบูลทวี ซึ่ง "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ซื้อลิขสิทธิ์มาเสิร์ฟความบันเทิงให้กับนักอ่านชาวไทยที่ชื่นชอบนิยายแนวอาชญากรรมโดยเฉพาะ

เรื่องย่อ มือสังหารหนุ่มนามว่า.. "อาเล่อ" ทุกครั้งก่อนที่เขาจะทำภารกิจ เขาจะต้องมีล็อตโต้ที่ถูกรางวัลเก็บเอาไว้ในจี้คริสตัลคล้องคอไว้กับตัว "โชค" เป็นสิ่งที่มือสังหารทุกคนต้องการอย่างยิ่ง ด้วยเหตุที่อาชีพของพวกเขามีความเสี่ยงสูง อาจต้องเผชิญหน้ากับความตายตลอดเวลา ถึงกระนั้นไม่ใช่มือสังหารทุกคนจะต้องชอบการฆ่าคนเสมอไป การฆ่า!!! ไม่ใช่เรื่องสนุก อาจเสพติดมันจนเสียสติ คลุ้มคลั่ง

เบื้องลึกมือสังหาร จึงอยากเป็นเหมือนคนทั่วไป ที่รอคอยความรักจากใครสักคน และหวังว่า จะมีปาฏิหาริย์ได้เจอเธอคนนั้นในสักวัน

ติดตามหนังสือ "KILLER ยอดนักฆ่า ตอน นักปลิดชีวิตแสวงโชค" ราคา 275 บาท (264 หน้า) โดย "Maxx Publishing" (แม็กซ์ พับลิชชิ่ง) ได้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ